Sunday, November 28, 2010

Chấm điểm trận Aston Villa – Arsenal (2-4): Nasri tỏa sáng

Gặp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây với hai trận thua liên tiếp, nhiều CĐV lo lắng, Arsenal sẽ khó lòng có được một kết quả có lợi khi hành quân tới Villa Park.

Thiếu Cesc Fabregas, Van Persie, Eboue nhưng trong một buổi tối thăng hoa, Samir Nasri đã xoa tan đi những lo âu của Wenger và các CĐV bằng một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn.

Image
Nasri tỏa sáng kịp lúc.

Tiền vệ người Pháp đóng vai trò là nhạc trưởng của Arsenal với khả năng điều phối bóng, giữ nhịp trận đấu. Cùng với đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 dành cho Pháo thủ. Một chiến thắng cần thiết trong bối cảnh đối thủ nguy hiểm MU đang tăng tốc và Chelsea dần trở lại với nhịp thắng quen thuộc.

Trong khi đó John Carew là cầu thủ thi đấu tệ nhất khi không có bất kỳ pha bóng nào đáng chú ý.

Chấm điểm sau trận:

Aston Villa

Brad Friedel: 6.5; Luke Young: 5.5; Richard Dunne: 6.0; James Collins: 5.5; Stephen Warnock: 6.5; Robert Pires: 6.5; Barry Bannan: 6.0; Ciaran Clark: 8.0; Stewart Downing: 7.0; Ashley Young: 7.0; John Carew: 5.5.

Arsenal

Lukasz Fabianski: 6.5; Bacary Sagna: 6.0; Laurent Koscielny: 6.5; Sébastien Squillaci: 7.0; Gael Clichy: 6.5; Alexandre Song Bilong: 7.5; Jack Wilshere: 7.5; Samir Nasri: 8.0; Tomas Rosicky: 7.0; Andrey Arshavin: 7.5; Marouane Chamakh: 8.0





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment