Sunday, November 28, 2010

Chấm điểm trận MU – Blackburn (7-1): Kinh hoàng Berbatov!

Đang phải nhận vô vàn lời chỉ trích và thậm chí sẽ bị bán ngay trong tháng 1 nhưng chỉ một trận đấu thôi, Berbatov đã đập tan tất cả.

Trong chiến thắng khủng khiếp 7-1 của bầy Quỷ đỏ trước các vị khách Blackburn Rovers ngay ở Old Trafford, Dimitar Berbatov đã chơi một trận đấu rất thăng hoa. Khả năng chớp cơ hội tuyệt vời, thính nhạy bản năng săn bàn của tiền đạo người Bulgaria đã là khổ hàng thủ đội khách và thủ môn Robinson.

Image
Đêm diệu kỳ của Berbatov ở Old Trafford.

Dimitar Berbatov đã ghi được đến 5 bàn thắng trong một trận đấu, số bàn thắng mà trong lịch sử giải Ngoại hạng, không quá 10 người có thể làm được. Nếu trọng tài chính xác hơn, có lẽ Berbatov phải có 6 bàn thắng chứ không phải 5.

Và với màn trình diễn không thể ấn tượng hơn, điểm 10 dành cho anh là điều không phải bàn cãi. Còn với Blackburn, những Salgado, Chimponda và cả cầu thủ ghi bàn danh dự Samba cũng không vượt quá điểm 3.5.

Chấm điểm sau trận:

Manchester United

Edwin van der Sar: 6.0; Rafael Da Silva: 7.0; Rio Ferdinand: 7.0; Nemanja Vidic: 7.0; Patrice Evra: 7.0; Nani: 9.0; Michael Carrick: 8.0; Anderson: 8.5; Ji-Sung Park: 8.5; Dimitar Berbatov: 10; Wayne Rooney: 8.5.

Blackburn

Paul Robinson: 6.5; Michel Salgado: 3.0; Christopher Samba: 3.5; Ryan Nelsen: 3.0; Pascal Chimbonda: 2.0; Brett Emerton: 4.0; Phil Jones: 4.0; David Dunn: 4.5; Herold Goulon: 5.0; El-Hadji Diouf: 5.0; Jason Roberts: 5.0.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment