Sunday, November 28, 2010

Còn lắm gian nan

Nhiệm vụ giải cứu Malaga không hề đơn giản đối với chiến lược gia tài năng Manuel Pellegrini. Ông đã giúp đội nhà thắng cả 2 trận đầu dẫn dắt, một tại La Liga (trước Levante) và một ở Cúp Nhà Vua (Hercules).

Song đến trận thứ ba, Pellegrini đã phải đón nhận thất bại nặng nề 0-3 tại Deportivo. Để rồi, Malaga vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Nhiệm vụ trục vớt Malaga của Pellegrini vẫn cần rất nhiều chiến thắng mới có thể hoàn thành.

Ở vòng này, thách thức của Pellegrini là rất lớn khi Malaga phải tới hiểm địa Iberostar. Sân đấu này mới đổi tên, nhưng sự “linh thiêng” của nó thì không thay đổi. Mallorca vẫn rất mạnh trên sân nhà khi chỉ thua 1/6 trận mùa này. Đồng thời việc Malaga vừa đại bại tại Deportivo cho thấy, Pellegrini vẫn chưa khắc phục được nỗi sợ xa nhà của CLB. Đó đã là thất bại sân khách thứ ba liên tiếp của Malaga.

Image

Ở trận này, Mallorca đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao tấn công Emilio Nsue và Gonzalo Castro. Thiếu vắng đáng kể nhất của đội chủ nhà là tiền vệ Marti.

Trong khi đó, Malaga phải hành quân tới đảo Balearic với bộn bề mối lo lực lượng. Bên cạnh tiền vệ Sandro Silva bị treo giò, Pellegrini còn mất 5 cầu thủ vì chấn thương là Mtiliga, Edinho, Apono, Ruden Martinez và Rondon. Cơ hội để Malaga có 1 điểm tại Iberostar đêm nay cũng rất mong manh.

Đội hình dự kiến

Mallorca: Aouate; Edson, Ramis, Nunes, Ayoze; De Guzmán, Pereira, Nsue, Albuquerque; Gonzalo Castro, Webó.

Malaga: Arnau; Manu Torres, Stadsgaard, Weligton, Gámez; Recio, Gutierrez, Duda, F. Portillo; Eliseu, Baha.

Dự đoán: 2-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment