Saturday, November 27, 2010

Epson tài trợ cho MU

Sau nhiều ngày thảo luận, hôm 26/11, nhà sản xuất máy in Epson cũng tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng tài trợ bạch kim có thời hạn 2 năm cho MU.

Theo đó, mỗi năm Epson sẽ phải chuyển 2,5 triệu USD cho MU. Ngoài ra, thương hiệu máy in nổi tiếng này sẽ cung cấp toàn bộ các dụng cụ và thiết bị in cho đội chủ sân Old Trafford. Đổi lại, tất cả áo đấu vào áo tập của MU đều phải in logo của Epson trong quãng thời gian trên. Ngoài ra, công ty Nhật Bản có quyền xây dựng thương hiệu gắn liền với MU trên khắp thế giới.

Image
Epson trong ngày ký hợp đồng tài trợ

Có thể nói đây là một nước cờ sáng suốt của Epson trong việc quảng bá thương hiệu. Bởi lẽ, Quỷ đỏ giờ là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và là kênh quảng bá rất tốt. “Chúng tôi vui mừng thông báo từ nay Epson sẽ là đối tác thương mại và cùng nhau phát triển trong lĩnh vực kinh doanh”, GĐĐH David Gill phát biểu.

Còn chủ tịch Minoru Usui – chủ tịch toàn cầu của Epson cho biết: “Việc hợp tác với MU sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới”.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment