Monday, November 29, 2010

Mourinho: “Chơi theo kiểu Barca sẽ thua”

Thường trước những trận đấu quan trọng, Mourinho luôn có những nhận xét hoặc dành các phát biểu thiếu thiện cảm dành cho đối thủ. Lần này cũng vậy, vài giờ trước trận El Clasico, ông khẳng định, lối chơi mà ông đang xây dựng cho Real đủ sức giành 3 điểm ở Nou Camp.

Trận “Siêu kinh điển” vào rạng sáng ngày mai, sẽ là lần tái ngộ giữa dàn sao khủng của đôi bên. Quan trọng hơn, Mourinho sẽ trở lại nơi ông có những năm tháng học nghệ và đối đầu với một người đồng nghiệp giàu tài năng, Pep Guardiola.

Image
Mourinho đã có lương sách đối phó với Barca.

Một trận đấu được cả thế giới quan tâm. Với Barca hay Real, hòa không có trong suy nghĩ của họ. Cầu thủ đôi bên sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng. Bởi đó không đơn thuần là chiến thắng trong 1 trận chiến mà là danh dự của cả xứ Catalan hoặc danh dự của Hoàng gia.

“Đối với tôi, áp lực như một món quà của tạo hóa. Tôi chờ đợi nó và luôn biết phải làm sao để hóa giải nó. Vậy nên tôi đâu phải lo lắng”. Mouirnho tỏ ra tự tin. “Tôi hiểu nên làm như thế nào để chiến thắng Barca, bởi nếu bạn chơi theo phong cách của họ, bạn sẽ thất bại”.

Đêm nay, người bắt chính trong trận đấu này là Iturralde Gonzalez, người xứ Basque.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment