Friday, December 24, 2010

Ancelotti coi Arsenal giống như Bolton

Thuyền trưởng của Chelsea, Carlo Ancelotti thừa nhận dù đá với Arsenal thì mục tiêu của ông và các học trò cũng vẫn là 3 điểm.

Và điều đó cũng sẽ là kim chỉ nam cho trận đấu với Bolton sau đó 2 ngày (30/12), tiếp đó là tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 02/01/2011. Một lịch thi đấu khủng khiếp và các đối thủ đều rất khó xơi.

Sau ngày lễ Giáng Sinh, Chelsea mở màn cho chuỗi ngày "hành xác" bằng chuyến làm khách tại Emirates của Arsenal vào ngày 28/12. Đội bóng của Ancelotti đang nhỉnh hơn đối thủ cùng thành phố ở thành tích đối đầu khi trong 18 cuộc chạm trán gần đây, họ mới chỉ có 2 thất bại và đặc biệt là 2 chuyến làm khách gần đây nhất Chelsea đều thắng.

Image

"Mọi thứ thay đổi theo thời gian, chẳng có điều gì đảm bảo được rằng chúng tôi sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Emirates. Arsenal đang gặp khó khăn và muốn thắng. Chelsea cũng không muốn chỉ ra về với 1 điểm. Cơ hội chia đều cho cả hai”. Ancelotti nhấn mạnh.

“Dĩ nhiên với cách sắp xếp lịch thi đấu như thế, tôi không nghĩ Chelsea sẽ chơi toàn lực đấu với Arsenal để rồi không giành được chiến thắng khi gặp Bolton sau đó chưa đầy 48h. Arsenal hay Bolton cũng như nhau, Chelsea đều sẽ phải giành trọn 3 điểm”.

“Đây là giai đoạn quan trọng nhất mùa bóng và cũng là lúc, chúng tôi chứng tỏ bản lĩnh của nhà ĐKVĐ”.

No comments:

Post a Comment