Friday, December 24, 2010

Mourinho đòi tăng lương cho Pepe

Hợp đồng hiện tại của Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012. Nếu đội bóng Hoàng gia không nhanh chóng trói chân cầu thủ 27 tuổi này, có thể Pepe sẽ rời Bernabeu dưới dạng cầu thủ tự do và Real Madrid sẽ không thu về một xu phí chuyển nhượng nào. Hiện tại, đã có Chelsea và Man City bày tỏ sự quan tâm đến Pepe.

Pepe hiện đang nhận mức lương 1,8 triệu euro mỗi năm ở Bernabeu. Con số này quả là quá bèo bọt và khiến anh trở thành một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất ở Real Madrid. Vì vậy, Pepe muốn được tăng lương lên thành 6 triệu euro mới chịu ký hợp đồng mới. Đòi hòi của trung vệ này đã bị chủ tịch Florentino Perez xem là quá đáng. Ông tuyên bố, anh chỉ đáng nhận mức lương 3 triệu euro/năm.

Image

Cách đây khoảng hơn 1 tuần, trong nỗ lực cuối cùng níu kéo Pepe, BLĐ Real Madrid đã đề nghị tuyển thủ BĐN này 4,5 triệu euro/năm. Ban đầu, Pepe cũng có vẻ đã xuôi. Nhưng dưới sự tác động của người đại diện Jorge Mendes, rốt cục anh lại đổi ý và tiếp tục vòi vĩnh. Thế là, những nỗ lực đàm phán cuối cùng của Florentino Perez và Valdano đã đi vào ngõ cụt.

Nhưng hôm qua, Real Madrid bất ngờ tuyên bố đã giải quyết xong vấn đề của Pepe. Họ khẳng định, ngay đầu tháng tới, trung vệ này sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Kền kền Trắng và sẽ được hưởng mức lương mới 5,4 triệu euro/mùa. Sở dĩ có sự thay đổi này bởi đích thân HLV Jose Mourinho đã có lời với Florentino Perez, khẳng định ông rất cần Pepe trong nỗ lực giúp Real Madrid gặt hái các danh hiệu.

Không biết Mourinho có bị tác động gì không từ Jorge Mendes, cũng chính là người đại diện của ông? Nhưng rõ ràng, Người đặc biệt đã tạo cơ hội để Pepe trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Bernabeu. Lương mới của anh thậm chí còn cao hơn Xabi Alonso và Sergio Ramos (4,5 triệu euro), Oezil (4,6 triệu euro).

No comments:

Post a Comment