Monday, December 27, 2010

Santa Cruz muốn tới Getafe

Tiền đạo Roque Santa Cruz của Manchester City cho biết anh đặc biệt hào hứng với khả năng khả năng chơi bóng tại La Liga trong màu áo Getafe.

Trên một trang mạng xã hội, Santa Cruz tuyên bố đã sẵn sàng chuyển tới Tây Ban Nha và điểm đến anh mong muốn là Getafe.

Chân sút 29 tuổi người Paraguay đã không thể cạnh tranh chỗ đứng tại Man City nên suýt nữa ra đi từ hồi đầu mùa. Tuy nhiên, bản hợp đồng chuyển tới Lazio đã bị đổ vỡ vào phút chót.

Image
Santa Cruz

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là cơ hội để Santa Cruz ra đi hòng cứu vãn sự nghiệp đã ở tuổi xế chiều. Có tin anh cũng đã đàm phán với AC Milan, Werder Bremen, Wolfsburg và cả Fulham.

Nhưng với bản than Santa Cruz, mong muốn lớn nhất của anh là được tới chơi bóng tại Tây Ban Nha, đất nước có nên văn hóa gần gũi với Paraguay hơn cả.

Trước mắt, Man City dường như muốn cho mượn Santa Cruz tới cuối mùa với phí 300.000 euro. Sau đó, đội bóng nào muốn ký hợp đồng dài hạn với anh sẽ phải chi ra 2 triệu euro.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment