Thursday, December 23, 2010

Sir Alex: “Đôi khi tôi cũng quyết định sai”

Thuyền trưởng vĩ đại của MU đã nói như vậy về sự nghiệp của mình và thừa nhận, đôi lúc ông còn nghi ngờ về những quyết định của mình.

Mới đây, Sir Alex Ferguson chính thức vượt qua HLV huyền thoại Sir Matt Busby để trở thành người dẫn dắt Quỷ đỏ lâu nhất. Hơn 24 năm dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford, “Máy sấy tóc” giúp cho MU có được vô số danh hiệu cao quý và trong mùa bóng năm nay. Ngoài Champions League, ông và các học trò đang muốn giành chức vô địch giải Ngoại Hạng lần thứ 19, qua đó vượt qua kình địch Liverpool.

Dù có rất nhiều thành công trong sự nghiệp và nhận được sự nể trọng của tất cả, từ các học trò ngang ngược tới những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, ở 24 năm đã qua đó, không phải lúc nào Sir Alex cũng đưa ra những quyết định sáng suốt và hợp lý. Ông chia sẻ, có những quyết định vẫn luôn khiến ông day dứt.

Image
Tình yêu với trái bóng của Ferguson vẫn rất mãnh liệt.

“Là một người thuyền trưởng, bạn luôn là người phải đưa ra quyết định cuối cùng và dĩ nhiên, các quyết định đó có thể đúng và cũng có thể sai. Quan trọng là chúng ta có dám đương đầu hay không thôi. Tôi vẫn nhớ, từng nói với các bạn, việc bán Stam cho Lazio là quyết định ân hận nhất sự nghiệp của tôi”. Sir Alex nhớ lại.

“Mới đây, trong trận đấu với Arsenal, tôi không đưa Berbatov vào sân mặc dù cậu ấy đã chơi cực hay trong trận thắng Blackburn và thật khó để giải thích cho cậu ấy hiểu. Và ở độ tuổi của tôi, nhiều người nghĩ tới việc dưỡng già và an nhàn nhưng thật sự, tôi chưa biết khi nào mình sẽ dừng lại bởi chưa khi nào tôi hết tình yêu với trái bóng, với MU”.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment