Tuesday, December 21, 2010

Thời tiết đã giúp MU!

Tiền vệ người Pháp, Samir Nasri khẳng định, nếu như không vì lý do thời tiết, MU chắc chắn sẽ bị Chelsea cho phơi áo tại Stamford Bridge.

Trận đấu giữa MU và Chelsea bị hoãn lại vì tuyết rơi quá dầy ở London (?!) dù cho nhiều thông tin cho thấy, sân Stamford Bridge không bị đông cứng và giao thông ở London lại không bị ngưng trệ. Nhưng BTC sân của Chelsea lại báo cáo rằng, khó thể tổ chức trận đấu và FA buộc phải dời sang ngày khác.

MU đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng với 2 điểm nhiều hơn Arsenal và còn 1 trận trong tay chưa đấu. Nhiều người tin tưởng với phong độ đang lên cao của bầy Quỷ đỏ, thầy trò Sir Alex đủ sức đánh bại một Chelsea mất phong độ.

Image

Tuy nhiên Nasri lại không nghĩ thế: “Tôi không cho rằng MU đủ sức chiến thắng trước Chelsea kể cả khi họ đang chơi tốt hơn. Chelsea chắc chắn sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu đó. May cho MU là họ chưa đá trận này”.

“Cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay chưa nằm ngoài tầm kiểm soát của Arsenal”.

Samir Nasri hé lộ sẽ trở lại Marseille trong tương lai. Marseille là đội bóng tạo nên tên tuổi của Nasri và mới đây anh được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp 2010”.

No comments:

Post a Comment