Monday, December 27, 2010

Zaragoza vét "hàng tồn" giải Ngoại hạng

Real Zaragoza gần như sẽ có được hậu vệ cánh phải Paulo Da Silva đến từ Sunderland trong nỗ lực giành vé trụ hạng ở giai đoạn lượt về.

Hợp đồng sẽ sớm đuợc hoàn tất ngay trong tuần này. Năm nay 30 tuổi, Da Silva là một hậu vệ giàu kinh nghiệm với 24 lần khoác áo ĐT Paraguay.

Image
Paulo da Silva

Tuy nhiên, anh không được trọng dụng tại Sunderland khi chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Nedum Onouha và Ahmed Al Muhammadi. Từ đầu mùa, Da Silva chỉ được ra sân có 1 lần duy nhất.

Sau khi củng cố hàng phòng ngự với chữ ký của Da Silva, Zaragoza dự định tăng cường hàng công bằng tiền vệ Giovani Dos Santos của Tottenham Hotspur.

Cựu cầu thủ của lò Barcelona hiện chỉ là người thừa tại Tottenham nên rất muốn trở lại Tây Ban Nha hòng cứu vãn sự nghiệp.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông là cơ hội để Zaragoza hàn gắn những lỗ hổng trong đội hình trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt ở giải đoạn 2.

Trên BXH La Liga, Zaragoza đang đứng đội sổ với chỉ 10 điểm sau 16 vòng đấu.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment