Monday, January 31, 2011

Amauri từ chối ra đi

Giám đốc Juventus, Beppe Marotta đã tiết lộ rằng Amauri đã từ chối rất nhiều lời đề nghị và quyết tâm ở lại Juve.
Tình huống hiện tại của đội bóng thành Turin khá nhạy cảm khi họ đang quyết tâm bán đi tuyển thủ Italia gốc Brazil này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

"Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị và đã chuyển đến cho cậu ấy nhưng hôm nay cậu ấy đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Juventus," Marotta tiết lộ.

Amauri muốn ở lại. Ảnh: Getty.

"Khi đối mặt với tình huống như thế này thì chúng tôi không thể làm gì khác ngoài chấp nhận nó."

Tuy nhiên các CĐV đã bày tỏ sự thất vọng đối tiền đạo này và đã có những lời kêu gọi cầu thủ này ra đi ngay trong trận đấu giữa Juve và Udinese.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào hôm nay và Chủ tịch CLB Cagliari đã tiết lộ rằng Juve đang bày tỏ sự quan tâm đến Alessandro Matri.

"Chúng tôi không ở một vị thế có thể chi tiền vì thế mục tiêu của chúng tôi là mượn cầu thủ," Marotta cho biết.

"Martri là một trong những mục tiêu của chúng tôi nhưng có thể Cagliari sẽ không đáp ứng lời đề nghị của chúng tôi."


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment