Monday, January 31, 2011

Chelsea quyết “bạo chi”: Chuẩn bị 95 triệu Bảng cho Torres

Để giành được chữ kí của Fernando Torres trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông, Chelsea quyết định sẵn sàng chi tới 95 triệu Bảng để thương vụ này được hoàn tất kịp thời hạn.
Trong cuộc đàm phán mới nhất giữa đôi bên, Liverpool đã yêu cầu Chelsea trả 42 triệu Bảng và kèm theo Nicolas Anelka. Dù rất muốn có Torres, song Chelsea cũng không muốn để tiền đạo người Pháp ra đi. Thay vào đó, đội bóng thành London đã đề nghị đổi Anelka bằng một tiền đạo khác, Salomon Kalou.

Trong khi đề nghị này của Chelsea đang chờ được Liverpool phê duyệt, ông chủ Roman Abramovich đã cam kết chi một số tiền khổng lồ để chào đón Torres cập bến Stamford Bridge. Cụ thể, một khi là người của The Blues, Torres sẽ được hưởng mức lương 175.000 Bảng/1 tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Như vậy, để “nuôi” chân sút người Tây Ban Nha trong khoảng thời gian đó, Chelsea sẽ phải chi tới 45 triệu Bảng. Tính sơ qua, Chelsea sẽ tiêu tốn khoảng 95 triệu Bảng để có được Fernando Torres.


Ngay từ lúc này, Liverpool cũng rục rịch chuẩn bị cho cuộc sống không Torres. Mới đây, đích thân ông chủ John W Henry đã liên hệ trực tiếp tới người đồng nhiệm Randy Lerner ở Aston Villa để đặt vấn đề hỏi mua Ashley Young. Một khi thương vụ Torres hoàn tất, Liverpool sẽ có tiền để đáp ứng cái giá đề nghị của Aston Villa đối với tiền vệ người Anh, 18 triệu Bảng. Song song với đó, đội bóng chủ sân Anfield cũng chưa hoàn toàn hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đội trưởng Charlie Adam của Blackpool. Sau 2 lần hỏi mua với lần lượt những mức giá là 4 triệu và 6,5 triệu Bảng đều bị từ chối, The Kop sẵn sàng trở lại với thương vụ này với đề nghị lên đến 8 triệu Bảng.

Hiện tại, Torres đang được Liverpool cho nghỉ phép ngắn hạn. Nhưng chiều ngày hôm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đến trung tâm huấn luyện của Liverpool để tập một mình dưới sự giám sát của người đại diện Jose Antonio Martin. Sau đó, cả 2 đã có một cuộc họp ngắn với ông chủ John W Henry và giám đốc thể thao Damien Comolli.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment