Monday, January 31, 2011

Để Barca bứt phá, Real vẫn lạc quan

Ban lãnh đạo và bộ sậu huấn luyện Real Madrid vẫn tỏ ra lạc quan dù khoảng cách giữa đội bóng Hoàng gia với nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona đã được nới rộng lên thành 7 điểm.
Real Madrid vừa phải đón nhận thất bại thứ 2 từ đầu mùa, sau khi thầy trò HLV Mourinho bị đội chủ sân Navarra, Osasuna đả bại với tỷ số tối thiểu 1-0. Trận thua của Real diễn ra 24 giờ sau khi Barcelona "ca khúc khải hoàn" trên sân Hercules (3-0), qua đó xây chắc ngôi đầu nhờ khoảng cách an toàn 7 điểm với kình địch.

Mourinho thua "tâm phục khẩu phục"

"Kết quả thật khó chấp nhận, nhưng nó chưa giải quyết được mọi vấn đề. Cuộc đua vô địch vẫn đang rộng mở", Tổng giám đốc Real, ông Jorge Valdano cho biết trong buổi họp báo. "Mùa giải mới diễn ra được nửa chặng đường và đây không phải lần đầu tiên Real rơi vào tình cảnh tương tự. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng cho ngôi vô địch."

Trong 5 trận đấu gần đây, Real chỉ ghi nổi tổng cộng 4 bàn thắng. Họ vừa vất vả vượt qua Sevilla 1-0 ở trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua. Các cầu thủ trong đội hình chính của Mourinho đang có dấu hiệu quá tải, điển hình là Cristiano Ronaldo - cầu thủ "tịt ngòi" cả 5 trận kể trên.

Ở chuyến làm khách Osasuna, Mourinho buộc phải xếp Xabi Alonso ngồi trên ghế dự bị vì tiền vệ Tây Ban Nha bị cảm cúm. Sự vắng mặt của Alonso khiến tuyến giữa Real có nhiều xáo trộn, đồng thời tỏ ra thiếu hiệu quả trong nhiệm vụ phát động tấn công. Ngay cả khi Alonso vào sân cùng Kaka, Adebayor từ ghế dự bị, anh cũng không thể hiện được nhiều.

"Tình cảnh lúc này rất khó cho Real, còn Barca lại đang rộng đường toan tính", Mourinho phát biểu. "Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình và tôi không có bất cứ lời trách móc nào với họ cả. Chúng tôi đã gặp phải một đối thủ khó chơi. Osasuna có hẳn một tuần để chuẩn bị thể lực, nên họ đã chơi rất "máu lửa". Ngoài ra, tình thế buộc phải thắng cũng giúp họ chơi tốt bất thường. Tôi phải chúc mừng Osasuna."

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chỉ nói ngắn gọn: "Không dễ để chấp nhận cảm giác thất bại, nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước theo hướng tích cực." Giữa tuần này, Real sẽ gặp Sevilla trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp nhà Vua, trước khi tiếp Real Sociedad trên sân nhà ở vòng 22 La Liga.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment