Monday, January 31, 2011

Ibrahimovic khẳng định Milan đã chạm một tay vào Scudetto

Từ ngày cập bến San Siro, chân sút người Thụy Điển đã đưa ra không ít tuyên bố “đao to búa lớn”, dù anh không “nổ” về bản thân mình.
Sau khi Milan vượt qua Catania 2-0 ở vòng 22 Serie A, Ibra tự tin khẳng định rằng “Milan đã chạm một tay vào Scudetto”.

Ibrahimovic, Ảnh Getty
Hiện đội bóng đỏ đen đang dẫn đầu BXH với 4 điểm nhiều hơn đối thủ theo sát nhất là Napoli. Nhưng con số thống kê cho thấy với 39 bàn thắng và 18 bàn thua, Milan hiện sở hữu cả hàng công lẫn hàng thủ tốt nhất Serie A. Và Ibra “cao giọng” rằng Scudetto bây giờ không phải là mục tiêu phấn đấu của Milan nữa mà nó là thứ Milan đã chạm được tay vào và nếu họ không giành được danh hiệu quan trọng đó vào cuối mùa giải này là vì chính họ “đánh rơi” Scudetto khỏi tay mình mà thôi.

“Scudetto là của Milan và chúng tôi lo ngại sẽ đánh mất nó chứ không phải là tìm cách giành đươc nó vì Milan đã chạm một tay vào Scudetto. Nếu chúng tôi không mắc sai lầm trong thời gian còn lại của mùa giải, Milan sẽ có Scudetto”.

Về mục tiêu của cá nhân anh trong mùa giải này, Ibra nhấn mạnh đó không phải điều quan trọng nhất. “Giấc mơ và mục tiêu lớn nhất của tôi là cùng Milan vô địch Serie A. Nếu những bàn thắng của tôi giúp ích cho CLB, đó sẽ là giải thưởng lớn nhất. Vua phá lưới ư? Tôi rất thích, nhưng trước hết phải giành Scudetto với Milan. Tôi đã vô địch Italia với Juventus, Inter Milan và bây giờ tôi muốn lặp lại điều tương tự với Milan. Trở thành nhà vô địch Serie A với 3 CLB lớn nhất của Italia là điều rất đặc biệt và tôi muốn làm được như vậy”.

Nói về người thầy của mình ở Milan Allegri, Ibra hết lời ca ngợi chiến thuật gia từng dẫn dắt Cagliari: “Ông ấy rất nghiêm túc trong công việc và là một người có tham vọng chiến thắng lớn. Allegri biết cách nói chuyện với các cầu thủ, khơi dậy trong họ những tiềm năng và cho họ thấy niềm tin của ông ấy".


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment