Saturday, January 22, 2011

Điểm tin chiều ngày 22/01: Chelsea bí mật gặp người đại diện của Sanchez

Figo: "Chẳng ai ngăn được Mourinho"; Tottenham vung tiền mua Rossi; Chelsea dạm hỏi Kjaer… là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 22/01.

Ryan Giggs ở lại vì Sir Alex. Tiền vệ Ryan Giggs cho biết, anh đống ý gắn bó thêm với Manchester United một phần vì Sir Alex Ferguson. Tính cho tới thời điểm này, Giggs đã giành được tổng cộng 12 danh hiệu với Quỷ đỏ thành Manchester.

Fulham theo duổi Lansbury. Mark Hughes vừa thuyết phục được BLĐ Fulham đi hỏi mượn Henri Lansbury của Arsenal. Hiện tại, phía The Gunners chưa có bất kì bình luận nào về mong muốn của đối thủ cùng thành phố.

Tottenham vung tiền mua Rossi. Tottenham vừa có thêm một động thái chứng tỏ họ muốn có tiền đạo như thế nào, khi hé lộ sẵn sàng chi 35 triệu Bảng để đổi lấy Giuseppe Rossi. Đại diện và là anh trai của Rossi cũng đã tới để nói chuyện với người phía Spurs cách đây ít hôm.


Redknapp theo đuổi Forlan. HLV Harry Redknapp của Tottenham thừa nhận rất "kết" tiền đạo Diego Forlan của Atletico Madrid nhưng không dám chắc khả năng có mua được anh hay không.

Figo: "Chẳng ai ngăn được Mourinho". Cựu danh thủ Luis Figo cho rằng không ai có thể ngăn HLV Jose Mourinho rời khỏi Real Madrid nếu ông không cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Louis van Gaal: Tập thể quan trọng hơn Schweinsteiger. HLV van Gaal khẳng định Schweinsteiger chỉ là một cầu thủ bình thường chứ không phải một nửa đội bóng. Theo van Gaal, tập thể quan trọng hơn Schweini

Woflsburg muốn có Ballack. Sau khi bán Dzeko, Woflsburg đã có tiền mua sắm và mục tiêu mới nhất của Bầy sói là Michael Ballack. Tuy nhiên, khả năng Ballack ra đi là không cao.

Terry, Lampard nghỉ trận cuối tuần. Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ John Terry và tiền vệ Lampard cho chuyến làm khách tới Bolton cuối tuần này do chấn thương.


Chelsea bí mật gặp mặt đại diện của Sanchez. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, người của Chelsea đã bí mật gặp đại diện của Alexis Sanchez, Fernando Felicevich để đàm phán xem có cách nào đưa tiền vệ này về Stamford Bridge hay không.


Ferguson cho phép Brown ở lại. Đích thân HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng cho biết, ông sẽ giữ Wes Brown ở lại, thay vì để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

Chelsea dạm hỏi Kjaer. Carlo Ancelotti muốn lãnh đạo đem về Simon Kjaer càng sớm càng tốt. Và theo giới truyền thông Đức, nhà vô địch nước Anh đã ghi rõ họ sẵn sàng chi 12,5 triệu Bảng trong đề nghị hỏi mua hậu vệ người Đan Mạch này.

Cardiff mượn được thần đồng Ramsey. Cardiff City vừa có thông báo chính thức về việc mượn Aaron Ramsey của Arsenal. Hợp đồng này sẽ có thời hạn tới 26/2.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment