Monday, January 31, 2011

Điểm tin chiều ngày 31/01: Cris Ronaldo nổi cáu sau trận thua Osasuna

Guardiola muốn có Bastos; Redknapp thừa nhận thất bại; Fabregas phủ nhận tin đồn… là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 31/01.
Guardiola muốn có Bastos. Kênh radio Cadena Ser cho rằng HLV Pep Guardiola đang tìm cách chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Michel Bastos của Lyon nhằm tăng cường sức tấn công cho hàng tiền vệ của Barca.

Cris Ronaldo nổi cáu sau trận thua Osasuna. Trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-1 đêm qua trước Osasuna, tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid cho rằng đội chủ nhà đã chơi quá xấu: “Đó không phải là một trận đấu bóng đá khi cầu thủ của Real thường xuyên bị đánh nguội trên sân. Tôi ghét trận đấu này. Trước đó, Iker suýt bị vỡ đầu trong trận đấu với Sevilla. Những hành động tương tự cần phải có những hình phạt tương xứng.”


Chủ tịch Atletico trấn an Flores. Sau trận thua 0-2 vừa qua trước Athletic Bilbao, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã lên tiếng khẳng định ông vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của HLV Quique Sanchez Flores.

Almeria đã có cầu thủ của Valencia. Almeria vừa thuyết phục được Valencia cho mượn tiền đạo người Pháp Sofiane Feghouli đến hết mùa giải này.

Redknapp thừa nhận thất bại. HLV Harry Redknapp của Tottenham cho biết ông đã hoàn toàn thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ Scott Parker của West Ham.


Cựu ngôi sao của Liverpool cảnh báo Chelsea. Cựu tiền đạo ngôi sao Stan Collymore của Liverpool cho rằng Chelsea đang chơi một canh bạc mạo hiểm khi sẵn sàng chi hơn 50 triệu Bảng để chiêu mộ Fernando Torres, một cầu thủ có tiền sử chấn thương khá dày đặc.

Fabregas phủ nhận tin đồn. Cesc Fabregas đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh từ chối đổi áo với các cầu thủ Huddersfield Town sau khi Arsenal đánh bại đội bóng hạng dưới ở trận đá lại vòng 4 FA Cup đêm qua tại Emirates.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment