Monday, January 31, 2011

"Tyson" Robben cho Thomas Mueller "nếm mùi"

Trong lúc Bayern Munich đang cho thấy những dấu hiệu tích cực ở những vòng đấu gần đây của Bundesliga thì nội bộ của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức lại vừa lục đục với vụ va chạm giữa Robben và Thomas Mueller.
Robben bóp cổ Mueller, Ảnh của Bild
Chiến thắng 3-1 ngay trên sân Werder Bremen ở Bundesliga cuối tuần qua giúp Bayern leo lên thứ 3 trên BXH, kém đội nhì bảng Leverkusen 3 điểm và kém đội đầu bảng Borussia Dortmund 14 điểm. HLV Louis Van Gaal đã hài lòng ra mặt khi phát biểu trước báo giới rằng: “Giành 7 điểm trong 3 trận gần nhất là một kết quả không tồi. Bayern đang trở lại. Đội bóng đã cho thấy tính chiến đấu. Chúng tôi hiện giành vị trí thứ 3 và nằm trong tốp dự Champions League. Đó là một kết quả không tồi”. Nhưng nội bộ của Bayern Munich lại bắt đầu có dấu hiệu bất ổn khi Robben giành cho “đàn em” Thomas Mueller những cú đấm của... huyền thoại quyền anh Mike Tyson.

Robben vừa trở lại sân cỏ sau hơn 6 tháng nghỉ đấu vì chấn thương và đá trận đầu tiên cho Bayern Munich trước Wolfsburg ở Bundesliga vào trung tuần tháng 1/2011. Trận gặp Bremen cuối tuần qua mới là trận đấu đầu tiên ở mùa này Robben đá cả trận cho Bayern Munich, nhưng ngay lập tức ngôi sao nổi tiếng không chỉ bởi những bước chạy tốc độ và kỹ thuật qua người điêu luyện mà còn cả đôi chân “pha lê” này đã gây scandal với vụ ẩu đả với Thomas Mueller.

Những bức ảnh do phóng viên tờ Bild của Đức chộp được cho thấy Robben, vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 vào ngày 23/1/2011, đã chỉ mặt, bóp cổ, rồi tung cú đấm trời giáng vào mặt Mueller khiến “đàn em” kêu lên đau đớn. Điều đáng chú ý là ngay trong trận đấu thứ 2 của Robben cho Bayern Munich khi anh trở lại Mueller còn kiến tạo cho Robben ghi bàn mở tỷ số cho “Hùm xám” trong chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Kaisterslautern.
Vậy mà ngay khi tiếng còi mãn cuộc của trận gặp Bremen vang lên, đã lập tức có chuyện xảy ra. Không hiểu Robben muốn “dằn mặt” đàn em vì lí do gì, nhưng dù sao những vụ ẩu đả kiểu này hoàn toàn không có lợi cho Bayern và dĩ nhiên là cho cả hình ảnh của cá nhân Robben. Cựu ngôi sao của Chelsea và Real Madrid không phải mẫu cầu thủ hay gây lộn. Hiếm khi nào anh tỏ ra “hung hăng” như lần này. Để mô tả tính chất “côn đồ” của Robben, tờ Bild gọi anh là Robben “Tyson”.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment