Monday, January 31, 2011

Torres đã ở rất gần Chelsea

Quyết tâm có được tiền đạo Fernando Torres của Chelsea và ông chủ Roman Abramovic rất có thể sẽ thành công trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào tối thứ Hai.
Những thông tin từ sân Stamfort Bridge cho thấy, ông chủ của Chelsea Roman Abramovic sẽ giành ngân quỹ 100 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ, và mục tiêu trước mắt chính là tiền đạo Fernando Torres từ Liverpool. Đây có thể coi là sự thay đổi lớn trong chiến lược của Chelsea khi mà chỉ 1 năm trước đây, những khó khăn về tài chính đã khiến đội bóng này không dám đầu tư quá 20 triệu bảng cho 1 bản hợp đồng mới.

Những ngày tháng của Torres tại Liverpool sắp chấm dứt. Ảnh Getty..

Quyết tâm của tỷ phú người Nga dường như đã tác động mạnh đến các thương vụ mà The Blues đang theo đuổi. Mới 2 ngày trước, Liverpool còn phát đi thông điệp kiên quyết không bán Torres trên website chính thức của câu lạc bộ thì ngày hôm qua, việc đàm phán lại được nối lại với những tình tiết mới.

Sau khi đề nghị mua El Nino với giá 40 triệu bảng kèm theo tiền đạo Sturridge bị từ chối, Chelsea tiếp tục nâng giá lên 50 triệu bảng đồng thời đưa ra mức lương 170.000 bảng/tuần trong 5 năm hợp đồng. Tuy nhiên, người mà The Kop muốn có đi kèm với số tiền khổng lồ 50 triệu bảng lại là chân sút Nicolas Anelka chứ không phải là cầu thủ mới 22 tuổi Sturridge.

Dù thời gian còn lại trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa (23 giờ ngày 31/01) không còn nhiều, song triển vọng thành công của thương vụ này là khá cao. Đội bóng thành phố Cảng Liverpool vừa chiêu mộ thành công chân sút người Uruguay Luis Suarez với giá 22,8 triệu bảng, và đó được coi như một giải pháp thay thể nếu Torres rời sân Anfield. Cũng theo một thông tin mới được tiết lộ, tiền đạo người TBN đã thông báo ý định rời khỏi Liverpool cho đội trưởng Steven Gerrad trước khi lên tiếng chính thức trên các phương tiện truyền thông.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment