Monday, January 31, 2011

Trung vệ kỳ cựu của Juventus gia nhập Milan

Cầu thủ thường xuyên phải ngời trên băng ghế dự bị của Juventus, Nicola Legrottaglie đã khẳng định rằng anh sẽ đến Milan vào ngày mai.
Cầu thủ kỳ cựu này đã thể hiện mong muốn được gia nhập đội bóng quê nhà Bari nhưng anh đã bất ngờ có sự thay đổi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

"Ngày mai tôi sẽ ký hợp đồng với Milan," anh nói trên Sky Sport.

Legrottaglie sẽ đến Milan. Ảnh: Getty.

"Liệu tôi có buồn khi kết thúc với Juve? Khi tôi tạm biệt mọi người tại Juve, tôi đã nói những gì mình nghĩ."


Cầu thủ 34 tuổi này đã thi đấu cho Bianconeri từ năm 2003 và từng được thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bologna cũng như Siena.

Milan đang tìm kiếm một trung vệ kinh nghiệm để thay thế cho Alessandro Nesta đang phải vật lộn với chấn thương nghiêm trọng ở vai.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment