Monday, January 31, 2011

Vòng 20 Bundesliga: Thất vọng Stuttgart

Bàn thắng duy nhất của Flum không những giúp Freiburg vượt qua Stuttgart ngay trên sân khách mà còn củng cố ngôi vị thứ 6 trên BXH Bundesliga.


Stuttgart đã thể hiện một tinh thần thi đấu đầy quả cảm ngay khi trọng tài nổi còi khai cuộc. Họ dồn lên tấn công không biết mệt mỏi và kiểm soát phần lớn lượng bóng trên sân. Sau 2 trận bất bại liên tiếp ở giai đoạn lượt về, nhiều người nghĩ rằng Thiên nga trắng đang trên đà hồi sinh, tuy nhiên thực tế lại chứng minh điều ngược lại: Stuttgart vẫn thất thường và yếu đuối theo đúng bản năng.

Sụ thiếu vắng một số cầu thủ là cái cớ duy nhất để HLV Bruno Labbadia vin vào sau thất bại. Stuttgart liên tục tấn công, song những pha dứt điểm của Didavi, Gentner hay Pogrebnyak lại không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Baumann.

Bị lép vế nhưng Freiburg bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Phút 24, Flum có pha kết thúc gọn gẽ sau pha bật tường như đặt của Nicu. Có bàn thắng trước, Freiburg chơi thong dong và dần giành quyền kiểm soát lại thế trận. Tuy nhiên, Cisse và các đồng đội không thể khoan thủng mành lưới của Ulreich thêm bất cứ lần nào nữa dù đôi ba lần Freiburg có tình huống tấn công nguy hiểm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1.

Bước sang hiệp 2, Stuttgart buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 47, Pogrebnyak suýt có được bàn thắng khi thực hiện cú sút xa bằng chân phải nhưng Baumann đã chơi tập trung ở tình huống cứu bóng. Những đợt lên bóng liên tục của Stuttgart giống như những đợt sóng. Phút 89. Martin Harnik đã sút bóng trúng cột dọc sau pha cản phá của Baumann.

Có thể nói đây là pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất vòng 20 này khi trước mặt Harnik chỉ là bóng và khung thành đã bỏ trống. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội khách Freiburg. Với việc trắng tay ngay trên sân nhà, chiếc ghế HLV của Labbadia đang bị lung lay dữ dội và nếu tình hình vẫn không tiến triển trong thời gian tới, chiến lược gia 44 tuổi sẽ trở thành HLV thứ tư tại Stuttgart mất việc mùa này. Sau vòng 20, Stuttgart vẫn yên vị ở vị trí thứ 2 từ dưới lên.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 20, M’Gladbach bất ngờ có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Frankfurt. Bàn thắng duy nhất trận đấu được Camargo ấn định ở phút 84. Dù rất cố gắng nhưng Frankfurt không thể có được dù chỉ một điểm. Sau vòng này, M’Gladbach đã có được 16 điểm, bằng với Stuttgart và vẫn tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment