Thursday, February 24, 2011

“Bố già” Moggi lại nói móc Inter & Milan

Với một loạt sai lầm tới từ các trọng tài ở Serie A vừa qua, Moggi cho rằng thành Milano luôn được hưởng lợi nhiều nhất.


Tình huống ghi bàn gây tranh cãi của Kharja
Vòng 26 Serie A đang bị đặt nghi ngờ khi các trọng tài đưa ra những quyết định rất có lợi cho Inter và Milan.

Trọng tài Celi công nhận bàn thắng của Kharja sau pha đá phạt tinh ranh của Eto’o khi mà hàng rào của Cagliari chưa lập xong. Còn trọng tài Banti giúp Milan vượt qua Chievo 2-1 bằng việc công nhận tình huống ghi bàn chạm tay rõ ràng của Robinho.

Nhìn nhận thấy vấn đề, Moggi quả quyết: “Sau vụ Calciopoli, tôi tin chắc thành Milano sẽ thay nhau thống trị Serie A. 5 mùa liên tiếp trước đó là Inter và bây giờ có thể là Milan. Họ vừa vượt qua những đối thủ của mình bằng những bàn thắng rất lạ và nếu đổi ngược lại là Juventus, thể nào người ta cũng nói Juve bán độ, mua trọng tài… Đây mới là calciopoli chứ không phải năm 2006. Những phán quyết của năm 2006 là một sự bất công lớn, mà đáng ra nó không được tồn tại ở Italia”.

Còn với đội bóng cũ Juventus, Moggi cũng không hài lòng với cách điều hành của BLĐ: "BLĐ của Juve cần phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước các thất bại của đội bóng trong suốt 3 năm gần đây. Một đội bóng có vị thế như Juve mà lại chỉ nghĩ tới vị trí có suất dự Champions League thì thật là buồn cười”.

"Bà đầm già" hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Serie A với 41 điểm.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment