Thursday, February 24, 2011

Juventus tính "thay máu" bằng cách rút ruột cả Chelsea lẫn Barcelona

Thất bại 0-2 trước Lecce hồi cuối tuần trước khiến hi vọng lọt vào top 4 giảm đi đã làm cho chủ tịch Juventus cảm thấy rất tức giận và lên kế hoạch thanh lọc lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè. Trong đó, một loạt cái tên chuẩn bị phải ra đi và chỉ một mình Milos Krasic là chắc chắn ở lại. Đồng thời, đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch gia tăng sức mạnh bằng việc rút ruột cả Chelsea lẫn Barcelona.

Trận thua 0-2 trước Lecce đã khiến khoảng cách giữa Juventus với đội đang đứng thứ tư là Lazio lên thành 7 điểm. Vì thế, chủ tịch Andrea Agnelli cảm thấy rất tức giận và yêu cầu phải có một cuộc cải tổ mạnh mẽ về lực lượng vào cuối mùa. Dựa theo bản kế hoạch mới được vạch ra, chỉ có duy nhất tiền vệ Milos Krasic là chắc chắn có trong đội hình Juventus mùa sau, những cái tên còn lại đều chưa chắc chắn. Ví dụ như trường hợp của tiền vệ Aquilani. Theo dự tính ban đầu, Juventus sẽ mua tiền vệ 26 tuổi này vào cuối mùa nhưng việc Liverpool yêu cầu mức giá không dưới 16 triệu euro đã khiến đội bóng thành Turin phải xem xét lại, dù Aquilani chơi khá tốt mùa này. Ngoài ra, trong bản danh sách tinh giảm lực lượng còn có một loạt cái tên khác như Simone Pepe, Jorge Martinez, Leandro Rinaudo, Armand Traore, Mohamed Sissoko và Vincenzo Iaquinta.

Bojan (áo sẫm) đang là mục tiêu mới của "bà đầm già thành Turin"

Trong bản kế hoạch nhằm bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè của Juventus thì hàng công chính là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, Bojan Krkic chính là cái tên khiến Juventus thèm muốn nhất. Hiện tại, trong đội hình Juventus không sở hữu nhiều chân sút chất lượng khi Del Piero đã sa sút phong độ đi rất nhiều do tuổi tác, Quagliarella vừa dính chấn thương nặng và cũng chỉ là bản hợp đồng cho mượn, Luca Toni, Amauri không còn là chính mình, Floccari cũng chưa thể hiện được bản thân. Trong khi đó, Bojan đang nằm trong bản kế hoạch phát triển tương lai của Barcelona nhưng tiền đạo 20 tuổi này lại nuôi ý định ra đi do không được trọng dụng.

Hiện tại trong đội hình Barcelona, HLV Pep Guardiola ưu tiên sử dụng bộ ba Pedro - Messi - Villa trên hàng công hơn cả nên Bojan cảm thấy rất bất mãn. Dù thời hạn hợp đồng vẫn còn đến năm 2015 nhưng Bojan nhiều khả năng sẽ rời Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè khi Juventus đang theo dõi sát sao tiền đạo này. Ngoài ra, Liverpool cũng từng ra giá 20 triệu euro với hi vọng đưa Bojan về sân Anfield trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Sau hàng công, vấn đề hàng phòng ngự đang là nỗi lo của HLV Del Neri bởi hai hậu vệ biên vẫn chưa phải là điểm mạnh của Juventus. Vì vậy, đội bóng thành Turin cũng lên kế hoạch rút ruột Chelsea nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh phải khi để mắt tới Jose Bosingwa. Hậu vệ người Bồ Đào Nha mới trở lại sau chấn thương và có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước Copenhagen tại loạt trận lượt đi vòng 1/16 Champions League. Juventus đang sẵn sàng chi ra 12 triệu euro với hi vọng Chelsea sẵn sàng nhượng lại cầu thủ chạy cánh đa năng người Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, còn một số cái tên khác đang nằm trong tầm ngắm của Juventus gồm Andreas Beck (Hoffenheim), Michel Bastos (Lyon) và Riccardo Montolivo (Fiorentina). Trong đó, Montolivo cũng là mục tiêu sẽ khiến Juventus phải tranh chấp khi cả Inter Milan và Bayern Munich đều đang muốn có được tiền vệ này.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment