Saturday, February 19, 2011

Krkic cảm ơn sự dìu dắt của Guardiola

Tiền đạo trẻ Bojan Krkic nhận định rằng nhờ sự dìu dắt của HLV Guardiola mà anh đã đạt được rất nhiều tiến bộ trong sự nghiệp của mình.

Krkic được đánh giá là niềm hy vọng tương lai trên hàng tấn công của Barcelona cũng như đội tuyển Tây Ban Nha khi dù ít tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu mà anh có được đã là hết sức phong phú.
Krkic cho rằng mình đang được HLV Guardiola tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp và điều này là rất quan trọng đối với một cầu thủ còn trẻ tuổi.

“Tôi rất tự hào khi mình được làm việc bên cạnh HLV Guardiola.” Krkic nói

“Ông ấy đã giúp tôi nhận ra khả năng thực sự của mình và có những điều trong đó tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới. Tôi cũng nhận ra rằng mình vẫn là một phần đầy đủ của đội bóng ngay cả khi chỉ ngồi trên ghế dự bị và điều đó giúp tôi không bao giờ đánh mất niềm tin của mình về tương lai.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment