Saturday, February 19, 2011

Neville hứng khởi về công việc mới

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Gary Neville thừa nhận rằng anh cảm thấy rất háo hức khi chuẩn bị cho việc dẫn dắt đội dự bị của M.U trong mùa giải năm sau.

Theo các tin tức mà M.U loan tải thì Neville sau khi giải nghệ sẽ đi theo nghiệp huấn luyện và thử thách đầu tiên của anh sẽ là nhiệm vụ dẫn dắt đội hình dự bị của Quỷ Đỏ.
“Tôi đã theo học các lớp HLV từ khi còn thi đấu và sẽ không gặp nhiều khó khăn. Tôi ở M.U trong toàn bộ sự nghiệp của mình và không hề xa lạ gì với cơ cấu tổ chức của CLB.” Neville nói

“Lúc này, tôi vẫn đang nghỉ ngơi nhưng thú thật là tôi cảm thấy rất háo hức. Công việc của tôi sẽ bắt đầu ngay khi mùa bóng này khép lại nhưng với tôi thế là quá lâu. Tôi đang bắt đầu nói chuyện với các đồng nghiệp và cả các cầu thủ để có thể ngay lập tức làm tốt công việc của mình.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment