Saturday, February 19, 2011

Nỗi lo Sneijder

Có chút gì đó thất vọng cho phong độ của Sneijder, nhưng không thể phủ nhận anh vẫn là một trong những thành viên quan trọng nhất của Inter.

Ai đã theo dõi trọn vẹn những trận gần đây của Inter đều có thể thấy rõ nét mệt mỏi trong từng bước chạy của Sneijder. Đây là điều khá khó hiểu nếu so với phong độ hiện tại của toàn đội Inter, nhưng lại không mấy ngạc nhiên với cá nhân Sneijder khi anh vừa bị vắt kiệt sức trong năm 2010 đại thành công. Chấn thương mới nhất của Sneijder trong trận gặp Fio sẽ khiến anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chiến với Cagliari. Hay nói đúng hơn là Leo muốn giữ sức cho tiền vệ người Hà Lan trước trận chiến cam go với Bayern vào giữa tuần tới.

Tiền vệ Sneijder
Có chút gì đó thất vọng cho phong độ của Sneijder, nhưng không thể phủ nhận anh vẫn là một trong những thành viên quan trọng nhất của đội bóng. Ở mặt trận Champions League, sự nhiệt tình của Stankovic là không đủ để đưa Inter tới đỉnh cao. Sự tinh tế của Sneijder chính là khác biệt lớn nhất của Inter-Mourinho so với các mùa giải thất bại ở Champions League trước đó.

Ở vòng 1/8, trách nhiệm ghi bàn sẽ lại dồn lên vai Eto’o do Pazzini không được thi đấu còn Milito chấn thương, vì thế ngôi sao người Cameroon sẽ không thể tiếp tục đóng vai trò tiền đạo vệ tinh như những trận vừa qua. Do vậy, vai trò của Sneijder trong việc kiến tạo, phát động tấn công lại càng lớn, nhất là khi những cầu thủ tấn công khác đang sa sút phong độ (Pandev) hoặc thiếu kinh nghiệm (Coutinho). Vấn đề lớn nhất lúc này là ngay cả khi Sneijder kịp bình phục, cũng không ai dám chắc anh đạt phong độ cao nhất trước Bayern!


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment