Thursday, February 24, 2011

Robben tin vào tấm vé tứ kết

Sau khi đánh bại Inter Milan trên sân khách, Bayern Munich đang có cơ hội rất lớn để giành vé vào tứ kết Champions League và Robben tin rằng anh cùng các đồng đội chắc chắn sẽ hiện thực hóa điều này.

Bàn thắng quan trọng của Gomez sau pha bắt bóng không dính của Julio Cesar mang về cho Bayern Munich chiến thắng ngay trên sân khách và giúp họ có được lợi thế rất lớn trước thềm trận lượt về.
Robben cho rằng anh cùng các đồng đội đã được đền đáp xứng đáng sau những nỗ lực đã thể hiện trong trận đấu vừa qua. Bayern Munich sẽ tận dụng những lợi thế đang có để tiếp tục chơi tốt trong trận lượt về trên sân nhà, qua đó tiến vào vòng tứ kết.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu vừa qua. Inter Milan vẫn là một tập thể rất mạnh và Bayern Munich đã phải rất tập trung để có được kết quả tích cực cho mình.”
Robben nói

“Tôi đã rất vui mừng khi Gomez có mặt đúng lúc để ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Chiến thắng trên sân khách là rất quan trọng và giúp chúng tôi có được lợi thế rất lớn. Chắc chắn rằng tôi cùng các đồng đội sẽ tận dụng tốt những gì đang có để tiếp tục có thêm một trận đấu thành công nữa ở lượt về.”


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment