Saturday, July 9, 2011

Allegri mơ thăng hoa cùng AC Milan

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Allegri của AC Milan cho biết ông rất muốn được cùng đội chủ sân San Siro chinh phục đỉnh cao Champions League.

AC Milan trong mùa giải đầu tiên của triều đại Allegri đã thi đấu ấn tượng và giành chức vô địch Serie A một cách thuyết phục. Đây là cơ sở để họ nghĩ tới những điều tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.
Bản thân HLV Allegri cũng muốn mình có thêm những thành công và ông không ngần ngại tiết lộ rằng mục tiêu mà AC Milan hướng đến trong thời gian tới chính là trở lại đỉnh cao của bóng đá Châu Âu.

AC Milan chính là đội bóng Italia thành công nhất ở đấu trường châu Âu và sau khi đã tái thiết lập được ngôi vị của mình ở giải quốc nội thì việc mơ tới Champions League là mục tiêu hợp lý.

“Tôi muốn xây dựng đội hình AC Milan tốt hơn để chinh phục Champions League. Các CĐV của chúng tôi luôn muốn đội bóng thành công khi đọ sức với các đối thủ lớn nhất châu Âu.”
Allegri nói

“Theo nhận định của tôi thì AC Milan hoàn toàn có đủ sức để chơi tốt ở Champions League. Chỉ cần vạch ra các kế hoạch phù hợp để duy trì được một đội hình có sức mạnh ổn định thì việc AC Milan có thể vô địch Champions League không phải là điều xa vời.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment