Sunday, August 14, 2011

Conte vẫn đi tìm lời giải hành lang trái

Mua xong Mirko Vucinic, "Bà đầm già" vẫn chưa thể an tâm và HLV Conte vẫn đang mỏi mắt tìm một chuyên gia chạy cánh trái xuất sắc.



Theo nguồn tin từ Tutto Sport, có ít nhất 6 cái tên đã được BLĐ Juventus liệt kê ra trong công cuộc chiêu mộ một tiền vệ cánh trái đẳng cấp ở một tháng cuối cùng của TTCN mùa Hè (31/8 là đóng cửa).



HLV Antonio Conte đang cần một tiền vệ cánh trái đẳng cấp để cùng với Krasic tạo ra đôi cánh thiên thần giúp cho ông vận hành trơn tru sơ đồ 4-2-4 trong mơ hoặc chí ít là 4-3-3. Thế nhưng mọi chuyện vẫn đang dậm chân tại chỗ kể từ thời điểm Juventus từ bỏ mục tiêu số 1, Michel Bastos (Lyon) do đội bóng Pháp hét giá cầu thủ người Brazil quá cao.



Nani (giữa) vẫn đang hạnh phúc tại Old Trafford


Luis Nani là cái tên sáng giá nhất và được cho là có triển vọng nhất với Bianconeri sau khi Sir Alex mang về "Nhà hát của những giấc mơ" Ashley Young từ Aston Villa. Rất tiếc, mức giá chưa tới nổi 20 triệu euro mà đội bóng thành Torino đưa ra khi họ tới Old Trafford đá trận giao hữu tôn vinh Gary Neville đã khiến BLĐ Man United thất vọng và kiên quyết chỉ đàm phán với Juve nếu như đối tác chịu chi ra ít nhất 35 triệu euro.



Lựa chọn tiếp theo là Ibrahim Afellay của Barcelona. Nhưng hiện cựu cầu thủ của PSV đang dính chấn thương gân kheo và sẽ chỉ trở lại vào tháng 9. Mua thì quá mạo hiểm trong khi Barca không thích cho mượn.



Một tiền vệ mục tiêu khác cũng từ La Liga là Diego Perotti (Sevilla). Mặc dù được đội bóng chủ sân Pizjuan coi là "không phải để bán" nhưng nếu Juve chấp nhận chi đủ 10 triệu euro, họ sẽ giải quyết ngay thương vụ này.



Có thể là "người quen" mà Juve từng khát khao muốn có trong 3 năm gần đây là Juan Manuel Vargas của Fiorentina. Phía "Bà đầm già" đồng ý đưa bộ đôi Bonucci và Amauri để trao đổi nhưng chưa thấy La Viola đồng ý.



Hai cái tên dự phòng khác là Jefferson Farfan (Schalke) và Eljero Elia (Hamburg). Vấn đề khó nhất là Farfan vừa kí hợp đồng dài hạn với Schalke còn Hamburg thì quyết không nhả Elia.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment