Sunday, August 14, 2011

Đêm nay, lượt đi siêu cúp TBN: Khai vị bằng "siêu kinh điển"

Ngay ở những trận đấu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, La Liga đã sôi sục bằng hai trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona ở lượt đi và về của trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.

Như một quy luật tất yếu của cuộc chơi, những đội bóng mạnh nhất sẽ có tên trong những trận đấu hấp dẫn nhất. Mùa trước, Real và Barca đã kìm cựa nhau từng điểm số trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga. Phải tới những vòng cuối, Barca mới bứt top thành công. Ở cúp nhà Vua, hai đội cũng đã có tên ở trận chung kết và Ronaldo đã đưa Rea Madrid đăng quang. Cũng mùa trước còn có hai trận "kinh điển" khác khi hai đội gặp nhau ở bán kết Champions League và đội chiến thắng là Barcelona.



Siêu kinh điển sẽ là món khai vị hoàn hảo cho mua giải mới


Sau một mùa hè, những biến động trên thị trường chuyển nhượng cho thấy cả Real Madrid và Barcelona đã bắt đầu sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới của mình. Chính lẽ đó, hai trận đấu lượt đi và về ở siêu cúp Tây Ban Nha chính là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.



Ở thời điểm này, Barcelona đã chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Cesc Fabregas. Một khi tiền vệ 24 tuổi về với Nou Camp cũng có nghĩa là miếng ghép cuối cùng của nhà vô địch châu Âu đã đến. Barca vốn đã là một tập thể hoàn hảo nay càng trở lên hoàn hảo hơn. Trước đó, họ cũng đã nhanh tay chiêu mộ Alexis Sanchez, một cầu thủ đầy triển vọng khác.



Nếu Barca đã tốn gần 60 triệu bảng để đưa về hai ngôi sao quan trọng thì Real Madrid lại tỏ ra khá "bình dân" với những bản hợp đồng mang tên Sahin hay Altitop. Cái tên đáng chú ý nhất chính là Coentrao, bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực cũng như mồ hôi của các chuyên gia tuyển trạch của Real Madrid.



Có lẽ, với lực lượng sẵn có, HLV Jose Mourinho đã hoàn toàn có thể hài lòng vào lực lượng của đội bóng. Xét cho cùng, với những ngôi sao lớn như Coentrao, Oezil, Khedira, Ronaldo hay Pepe, Real không thua kém về tính chiều sâu so với Barca. Thứ mà họ thiếu chính là sự định hình về mặt lối chơi và đây là nguyên nhân khiến họ thất bại trước Barca ở mùa trước.



Sau một mùa hè, với những tính toán và cách sắp xếp về mặt nhân sự, Real của Mourinho đã cho thấy được sự sẵn sàng. Họ hoàn tất tour du đấu mùa hè với 7 trận toàn thắng. Nổi bật hơn là những ngôi sao như Ronaldo hay Benzema cho thấy được giá trị của những bản hợp đồng bom tấn. Đó còn chưa kể Kaka đã sẵn sàng trở lại để thỏa mãn giấc mơ chinh phục.



Bao giờ cũng vậy, cuộc đối đầu giữa Real và Barca cũng trở nên đáng xem hơn bao giờ hết. Vì thế, hai trận "Siêu kinh điển" có thể coi là món khai vị hấp dẫn nhất cho La Liga 2011-12 khởi tranh một tuần sau đó.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment