Sunday, August 14, 2011

HLV Wenger tiếp tục “mò mẫm” trên thị trường chuyển nhượng

Việc gần như sẽ để mất cả bộ đôi Cesc Fabregas và Samir Nasri vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang khiến HLV người Pháp phải cấp tốc tìm cho được những cái tên thay thế. Thêm vào đó, công cuộc củng cố những vị trí quan trọng khác của pháo thủ vẫn chưa hoàn tất…



Sáng nay, tờ Daily Mail đưa tin HLV Wenger đang chuẩn bị gửi lời đề nghị mới tới CLB Everton cho hậu vệ Jagielka.



Hiện HLV David Moyes của Everton không hề muốn bán Jagielka. Tuy nhiên tờ Daily Mail nhận định nếu chịu chi ra 20 triệu bảng, Arsenal có thể thành công trong thương vụ này. Mặc dù vậy, với việc Jagielka hiện đã 29 tuổi, nhiều khả năng mức giá mới Arsenal sắp đưa ra sẽ ít hơn con số 20 triệu bảng.



Trước đó, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Everton để hỏi mua Jagielka nhưng bị từ chối.





Trong một động thái khác, tờ Mirror đưa tin HLV Wenger đang muốn chi 16,5 triệu bảng để mang về sân Emirates trung vệ Gary Cahill của Bolton Wanderers.



Trong trận mở màn Premier League của Bolton, trinh sát trưởng của Arsenal, ông Steve Rowley đã tới để “nghía giò” trung vệ này nhằm đưa ra quyết định cuối cùng xem Pháo thủ có nên chiêu mộ Cahill hay là không.



Và rõ ràng màn trình diễn của Cahill trong chiến thắng 4 sao của Bolton trước QPR đã không khiến Steve Rowley phải thất vọng. Với việc đang rủng rỉnh hầu bao sau khi gần như chắc chắn bán được Cesc Fabregas và có thể là cả Samir Nasri, khả năng Arsenal chi ra 16,5 triệu bảng để chiêu mộ Cahill nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ là rất cao.



Trong khi đó, ở khu trung tuyến, Juan Mata của Valencia vẫn là cái tên ưa thích mà HLV Wenger muốn dùng để thay thế Fabregas. Mặc dù vậy Pháo thủ vẫn tỏ ra kiên quyết trong việc giữ giá mua Mata. Theo báo giới đưa tin, số tiền Arsenal dự chi trong thương vụ này là 18 triệu bảng nhưng vẫn chưa đạt được sự đồng thuận của Valencia.



Việc để hòa 0-0 với Newcastle ngay trong ngày đầu ra quân, Pháo thủ đã cho thấy biểu hiện sa sút khi hàng hậu vệ chưa được tăng cường và tuyến giữa thiếu vắng Fabregas cùng Nasri. Arsenal còn rất nhiều việc phải làm trên TTCN.







đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment