Sunday, August 14, 2011

Roma muốn tăng cường hàng phòng ngự

HLV Luis Enrique hiện đang rất đau đầu với bài toán ở hàng phòng ngự Roma.


Đội chủ sân Olimpico đã thể hiện khả năng phòng ngự cực kỳ kém cỏi trong thất bại 0-3 trước Valencia (giao hữu). HLV Enrique đã đề xuất lên chủ tịch DiBenedetto yêu cầu cần sớm tăng viện một cầu thủ đánh chặn chất lượng. Hai mục tiêu mà Roma đang hướng tới là trung vệ Simon Kjaer (Wolfsburg) và Jan Vertonghen (Ajax).


NHM Serie A chắc chẳng còn lạ lẫm gì Simon Kjaer, trung vệ trẻ người Đan Mạch từng gây được tiếng vang hồi còn khoác áo Palermo. Kjaer từng thổ lộ rất muốn quay trở lại môi trường cũ Serie A sau 1 năm thất bát trong màu áo Wolfsburg (suýt xuống hạng). Dù vậy, Kjaer vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ sở hữu kỹ năng toàn diện hàng đầu.



CLB Đức khẳng định sẵn sàng nhả Kjaer nếu có đối tác nào đồng ý trả 8 triệu euro. Để tránh những rủi ro không đáng có, Roma đề nghị mượn lại Kjaer với giá 2 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt ở mùa giải năm sau.



Trong trường hợp vụ đàm phán với Kjaer thất bại, Roma sẽ chuyển hướng sang Jan Vertongen. Cầu thủ người Bỉ này hiện là mục tiêu của rất nhiều các đại gia châu Âu như Arsenal, Man City, Inter… Vertonghen có xuất phát điểm và lối chơi tương đồng với người đồng hương nổi tiếng Thomas Vermaelen (Arsenal). Vertonghen không phải mẫu trung vệ cơ bắp, anh thường xuyên sử dụng khả năng chọn vị trí nhạy cảm của để ngăn chặn đối thủ. Đội trưởng của Ajax còn là người sở hữu kỹ năng đá phạt rất thiện nghệ.



Ajax khẳng định chỉ bán Vertonghen với giá 20 triệu euro, tuy nhiên theo tiết lộ của người đại diện, Roma hoàn toàn có thể sở hữu món hàng hot này với chi phí khoảng 2/3 phí khởi điểm.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment