Tuesday, September 6, 2011

Chelsea, Inter và Barca được dự đoán sẽ lên ngôi

Một số liệu thống kê mới đây đã cho thấy Barcelona, Chelsea và Inter sẽ là những đội bóng lần lượt đăng quang ở các giải đấu ở La Liga, Premier League và Serie A.Dựa trên những dự đoán thành công ở các mùa giải trước, năm nay nhóm nghiên cứu mang tính chất thống kê trong bóng đá có tên CIES Fooball Observatory đã kết hợp với RunningBall tiếp tục họp bàn để dự đoán những cái tên sẽ đứng đầu BXH các giải đấu hàng đầu châu Âu ở cuối mùa giải năm nay.

Barca vẫn sẽ thống trị La Liga?- Ảnh Getty

Và kết quả được đưa ra có khá nhiều bất ngờ. Đáng nói nhất là ở Premier League, Chelsea dự kiến sẽ vượt mặt Man United để lên ngôi vương, mặc dù những trận vừa qua “The Blues” khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng. Một cuộc đổi ngôi cũng sẽ diễn ra tại Serie A khi Inter được nhận định sẽ vượt qua AC Milan giành Scudetto. Hi vọng lật đổ Barcelona của Real Madrid khó có thể thành hiện thực bởi số liệu cho thấy năm nay đội chủ sân Nou Camp vẫn thống trị La Liga. Ở Ligue 1, Lille sẽ phải nhường ngôi vương cho đội bóng thủ đô PSG. Người hâm mộ Bayern Munich sẽ được dịp hồ hởi khi đội bóng của họ được đánh giá sẽ đánh bại Dortmund để đăng quang ở Bundesliga năm nay.


Năm trước, nhóm thống kê này đã dự đoán chính xác đến 60% kết quả diễn ra tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Cụ thể, trong 5 đội bóng mà họ đưa ra có tới 3 đội đã lên ngôi vô địch trong đó có Manchester United, Barcelona, và Lille, 2 cái tên còn lại bị sai là Inter và Bayern Munich.

Người đứng đầu Fooball Observatory, ông Raffaele Poli đã phát biểu trên trang Goal: “Chúng tôi rất hào hứng khi những dự đoán trước đây đã giành được những kết quả đầy khích lệ. Hiện tại khi mùa giải 2011/2012 đã bắt đầu ở cả 5 giải đấu hàng đầu của châu lục, chúng tôi đang háo hức để xem công việc thống kê của mình sẽ tiến triển như thế nào ở năm thứ hai”.

Trong khi đó Giám đốc điều hành của RunningBall, ông Giancarlo Tottoli đã bày tỏ: “RunningBall rất vui lòng tiếp tục hợp tác với CIES Football Observatory để đưa ra những bí quyết và dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu. Sau hơn 150 năm lịch sử của bóng đá hiện đại, các công cụ và kinh nghiệm của chúng tôi đã đóng góp vào việc tiếp tục đưa ra những cái nhìn sáng suốt, mới mẻ trong bóng đá làm hài lòng người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Được biết việc nghiên cứu dữ liệu về các đội bóng được dựa trên các số liệu thu thập từ 3 yếu tố chính: thực tiễn, kinh nghiệm quốc tế và sự ổn định.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment