Thursday, June 21, 2012

Bộ đôi Nasri - Ribery kịp hồi phục cho trận cầu đỉnh cao với Tây Ban Nha

Hai tiền vệ quan trọng của đội tuyển Pháp là Samir Nasri và Franck Ribery vừa được khẳng định họ đủ sức khỏe để tham gia trận đấu với Tây Ban Nha tại tứ kết Euro 2012.

Cả hai cầu thủ này đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Tư. Nasri thì gặp vấn đề với đầu gối, trong khi Ribery bị ảnh hưởng bởi một vết giộp ở chân. Mặc dù vậy, trợ lý của tuyển Pháp Alain Boghossian đã phủ nhận những tin đồn rằng bộ đôi tiền vệ này sẽ ngồi ngoài trong cuộc đối đầu rất được mong đợi với Tây Ban Nha.


Boghossian nói: "Sau trận đấu (với Thụy Điển), đã có sự mệt mỏi và điều đó luôn luôn khó chịu. Họ đã vắng mặt trong buổi tập ngày hôm qua để giải quyết một số vấn đề. Toàn bộ các cầu thủ nhất định sẽ có mặt ở buổi tập tiếp theo".

Nasri và Ribery vẫn sẽ có mặt trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, trước những thông tin về sự bất đồng trong nội bộ tuyển Pháp có liên quan đến một số cầu thủ như Hatem Ben Arfa, Alou Diarra và Samir Nasri, Boghossian cũng đã thay mặt HLV bác bỏ tất cả những thông tin này. Ông cũng cho rằng khó có chuyện vấn đề nội bộ sẽ khiến cho tuyển Pháp phải trả giá bằng một thất bại nặng nề giống như những gì xảy ra tại World Cup 2010.

Boghossian tiếp tục trình bày: "Không thể so sánh những chuyện đó với nhau. Đã có lời ra tiếng vào nhưng đó chỉ là những trao đổi thông thường trong phòng thay đồ giữa các cầu thủ với nhau".

"Chúng tôi chỉ nói chuyện với nhau một cách bình thường mà thôi", Boghossian khẳng định."Tuyển Pháp đã vượt qua vòng loại, và vì thế chúng tôi sẽ sớm ổn định lại".

No comments:

Post a Comment