Thursday, June 21, 2012

Milner: Tuyển Anh còn chưa chơi hết sức

James Milner đã dùng những lời tốt đẹp để ca ngợi tài cầm quân của HLV Roy Hodgson và khẳng định tuyển Anh vẫn chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình.


HLV Hodgson đã đương đầu với khá nhiều sóng gió khi lãnh trọng trách dẫn dắt tuyển Anh hồi đầu tháng 5, và nhiều người cảm thấy nghi ngờ khả năng của vị HLV cao tuổi này. Nhưng dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng West Brom, tuyển Anh đã chơi tốt và kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng D để đường hoàng tiến vào tứ kết gặp Italia.

Milner tỏ ra rất tự tin trước trận cầu lớn và anh cho biết tuyển Anh sẽ còn tiếp tục cải thiện màn trình diễn của mình trong trận tứ kết với Italia so với những gì mà họ đã thể hiện ở bảng D.

James Milner đánh giá cao tài cầm quân của HLV Roy Hodgson. Ảnh: Internet.

"HLV chưa tại vị được lâu và ông ấy đã tạo ra một phong cách rất khác so với vị HLV trước", James Milner nói về Roy Hodgson. "Ông ấy muốn chúng tôi gắn kết, linh động và chặt chẽ trong lối chơi để trở nên khó bị đánh bại. Điều đó đã phát huy tác dụng".

"Tôi cho là Ukraina đã chơi cực tốt trong hiệp đấu đầu tiên vối chúng tôi và tuyển Anh chưa thực sự ổn định. Nhưng đội bóng đã thể hiện được tinh thần và sự kiên định trong tổ chức lối chơi và hạn chế được khả năng sút xa của đối thủ"
, Milner nói tiếp.

"Vẫn còn nhiều thứ mà chúng tôi chưa thể hiện hết. HLV chỉ mới nắm đội bóng ngay trước giải và chúng tôi cũng mất nhiều cầu thủ vì chấn thương". Cuối cùng, James Milner kết luận:"Toàn đội đã chơi rất tuyệt vời, và khi mà chúng tôi chơi bóng cùng nhau càng lâu, thì chúng tôi sẽ càng trở nên thiện chiến hơn".

No comments:

Post a Comment