Saturday, July 28, 2012

10 dự đoán về Man United mùa giải 2012/13

(24h bao bong da) - Mùa giải 2012/12 sắp khởi tranh, lúc này tất cả NHM Man United đang hồi hộp dõi theo từng bước chuẩn bị của thầy trò Sir Alex. Dưới đây là 10 dự đoán của Bleacherreport về Quỷ đỏ ở mùa giải tới.


Man United sẽ thành công ở mùa giải tới

1. De gea trở thành thủ môn xuất sắc nhất

Sau những trận đầu tiên có phần khó khăn, De Gea dần chứng tỏ được tài năng trong màu áo Man United. Ở nửa cuối mùa giải trước, De Gea đã chơi rất hay và giành được sự tin tưởng gần như tuyệt đối của Sir Alex. Chẳng bất ngờ nếu, thủ môn người TBN tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ, thậm chí giành giải “thủ môn xuất sắc nhất” Premier League.


2. Patrice Evra sa sút

Thực ra, ngay từ mùa giải trước đội trưởng của Man United đã bộc lộ những hạn chế nhất định. Có vẻ như tuổi tác khiến cho hậu vệ người Pháp không còn mạnh mẽ và sắc sảo trong cả phòng ngự và tấn công. 2012/13 hứa hẹn là mùa giải khó khăn và Evera khó có thể thi đấu tròn vai ở vị trí đòi hỏi rất cao về thể lực.


3. Phát hành cổ phiếu thành công

Vừa qua, ý định phát hành cổ phiếu Man United tại Mỹ của gia đình nhà Glazers bị hoãn lại vì nhiều lý do. Tuy nhiên, với tham vọng và mục tiêu kiểm soát chặt đội chủ sân Old Trafford, kế hoạch này sẽ sớm thành công.


4. Nhập cuộc khó khăn

Vài năm gần đây, Man United thường nhập cuộc khá chậm nhưng lại bứt phá mạnh mẽ ở vào cuối mùa. Mùa giải 2012/13 sẽ không phải là ngoại lệ, bởi hai đối thủ của Quỷ đỏ đều rất “xương xẩu” là Fulham và Everton.


5. Rooney đoạt “Vua phá lưới”

Hai trong ba mùa gần đây Wayne Rooney đều là Á quân của danh hiệu “Vua phá lưới”. Đây có thể coi là điều hết sức đáng tiếc cho chân sút xuất sắc của Man United. Tuy nhiên, may mắn sẽ đến với “gã Shrek” ở mùa giải 2012/13 khi mà Man United đang dần đi vào ổn định sau một mùa giải có nhiều xáo trộn ở đội hình. Sự trưởng thành của Danny Welbeck, Tom Cleverley, cùng sự xuất sắc của những cầu thủ làm bóng tốt như Nani, Ashley Young, Valencia và nhất là tân binh Kagawa, Rooney sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.


6. Solskjear trở lại Old Trafford

Sau khi rời Man United, Ole Gunnar Solskjear về dẫn dắt đội bóng Na Uy, Molde. Tại đây, cựu tiền đạo này để lại ấn tượng mạnh khi giúp đội bóng này giành chức VĐQG lần đầu tiên trong lịch sử. Vì thế, Sir Alex đang nhắm cậu học trò cũ thay thế khi về hưu. Theo một số nguồn tin, cầu thủ có biệt danh “sát thủ gương mặt trẻ thơ” sẽ tái ngộ đội chủ sân Old Trafford, thay thế vị trí của Mike Phelan làm trợ lý cho Alex Ferguson.


7. Man United sẽ giành ít nhất một Cúp

2011/12 là mùa giải hiếm hoi Man United trắng tay trên khắp các mặt trận trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, điều này sẽ khó xảy ra ở mùa giải 2012/13 khi mà Man United đang sở hữu đội hình khá đồng đều với những cầu thủ xuất sắc và đang ở độ chín như Rooney, Valencia, Ashley Young… Cùng tân binh xuất sắc Kagawa.


8. Thêm một mùa thất bại ở Champions League

Giành quyền vào bán kết Champions League 4/6 mùa gần đây, trong đó có 3 trận chung kết, Man United chứng tỏ là một ông lớn tại cúp châu. Tuy nhiên, mùa giải 2012/13 thực sự là mùa giải khó khăn với Man United. Đội quân của Sir Alex cùng lúc phải căng sức ở rất nhiều đấu trường, quan trọng các đối thủ của họ giờ đây ngày càng lớn mạnh và nguy hiểm như Real, Barca, Chelsea, Man City…


9. Man United sẽ có chức vô địch thứ 20
Mặc dù bị Man City nẫng tay trên chức vô địch Premier League ngay ở vòng đấu cuối cùng, nhưng Man United đã cho thấy bản lĩnh và phẩm chất của một kẻ chuyên đi săn danh hiệu. Khả năng duy trì sự ổn định cực cao ở cuối mùa và tận dụng cực tốt cơ hội để bứt phá chính là điểm mạnh của Quỷ đỏ. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Man United tiếp tục thể hiện điều đó để lần thứ 20 lên ngôi cao nhất xứ sở Sương mù.


10. Sẽ có bản hợp đồng “khủng”
Man United vẫn đang bế tắc trong thương vụ Lucas Moura và cả van Persie. Tuy nhiên, trong bối cảnh các đối thủ tăng cường nhân sự rầm rộ, đội chủ sân Old Trafford không thể “làm ngơ”. Đó là điều NHM có thể tin rằng, Quỷ đỏ sẽ sớm có được một bản hợp đồng thực sự chất lượng. Mục tiêu mà Bleacherreport đoán có thể là van Persie.



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment