Sunday, July 29, 2012

HLV Steve Clarke: Shane Long không phải để bán

(24h bao bong da) - HLV của CLB West Brom, ông Steve Clarke, khẳng định CLB của ông chưa hề nhận được một lời đề nghị hỏi mua nào dành cho trường hợp của tiền đạo Shane Long, đồng thời ông tuyên bố tiền đạo người CH Ireland 'không phải để bán'.

Như chúng tôi đã đưa tin, thì theo Sky Sports, một lời đề nghị hỏi mua Shane Long từ Reading đã bị đội chủ  sân Hawthorns từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên HLV Steve Clarke lại phủ nhận thông tin trên sau trận giao hữu với Barnsley vào ngày hôm qua.


Shane Long sẽ ở lại với West Brom. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi không nhận được thông tin gì liên quan đến Shane Long cả", Clarke phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ. "Không có lời đề nghị nào và cậu ấy cũng không phải để bán. Cậu ấy hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tôi".

Trong khi đó, các cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với trung vệ Jonas Olsson của West Brom vẫn đang được tiến hành và HLV Clarke tỏ ra rất hài lòng với sự chuyên nghiệp của cầu thủ người Thụy Điển.

"Tôi chưa có tin gì mới để thông báo cho các bạn nhưng tôi nghĩ bạn có thể thấy màn trình diễn của Jonas trên sân, cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội bóng này", Clarke chia sẻ. "Đây là nơi tốt nhất cho Jonas vào thời điểm hiện tại".

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/
 

No comments:

Post a Comment