Saturday, July 28, 2012

Terry: Tòa tha, FA quyết xử đến cùng

(24h bao bong da) - John Terry vẫn chưa thể yên thân sau scandal phân biệt chủng tộc với Ferdinand.




Cách đây 2 tuần, vụ kiện tụng ầm ĩ giữa Anton Ferdinand và John Terry đã khép lại với kết luận cuối cùng của tòa án là chưa có đủ chứng cứ để buộc tội trung vệ đang khoác áo Chelsea phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, LĐBĐ Anh (FA) vừa khẳng định họ sẽ đưa ra một bản án dành cho Terry.
Tờ Telegraph đưa tin FA đã thu thập thêm bằng chứng cho thấy Terry đã có những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Bằng chứng này được cung cấp bởi tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Chelsea và QPR. FA cho biết họ sẽ xử Terry theo đúng luật bóng đá.
Terry: Tòa tha, FA quyết xử đến cùng, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, terry, terry va ferdinand, ferdinand kien terry, terry thoat an phat, fa, suarez, evra, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Terry chuẩn bị đối chất với FA
Ngay sau khi biết tin, cầu thủ 31 tuổi đã lập tức phản ứng. Anh khẳng định sẽ kháng cáo nếu bị buộc tội và yêu cầu một phiên đối chất với tiểu ban kỷ luật của FA. Cùng lúc đó, phát ngôn viên của FA chỉ nói ngắn gọn: “Sau khi nhận được thêm bằng chứng, chúng tôi cho rằng Terry đã sử dụng những lời nói và hành vi mang tính xúc phạm đến Anton Ferdinand của QPR. Điều này trái với quy định của FA. Trong thời gian FA xem xét để ra án phạt, Terry vẫn có quyền chơi cho ĐT Anh.”
Nhiều khả năng John Terry sẽ khó thoát được một bản án khắc nghiệt từ FA, cơ quan đã từng ra quyết định treo giò 8 trận với Luis Suarez khi cầu thủ này bị tố cáo phân biệt chủng tộc với Patric Evra của MU ở mùa giải trước. Tháng sau, ĐT Anh sẽ đá giao hữu với ĐT Italia ở Berne và Terry được cho là sẽ không thi đấu trận này do HLV Roy Hodgson muốn thử nghiệm những nhân tố trẻ.


Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment