Sunday, July 29, 2012

Tin dữ cho Pháo Thủ: Wilshere sẽ không trở lại thi đấu cho đến tháng 10

(24h bao bong da) - Tài năng trẻ của Arsenal đã vắng mặt gần 1 năm và thậm chí, Wilshere có thể sẽ phải vắng mặt thêm một quãng thời gian nữa ở mùa giải 2012/13.

Wilshere là một trong những sản phẩm chất lượng của lò đào tạo Arsenal. Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng ngay trong mùa bóng đầu tiên được đá chính cho đội chủ sân Emirates, mùa bóng 2010/2011. Tuy nhiên anh đã không thể tham dự bất kỳ một trận đấu nào của Arsenal từ sau trận giao hữu với New York Red Bulls vào ngày 31/07/2011 vì liên tục bị chấn thương mắt cá và đầu gối hành hạ.

Chính HLV Wenger đã tiết lộ thông tin Wilshere sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 10, ông nói: "Hy vọng là chúng tôi sẽ đón cậu ấy trở lại vào tháng 10".


Jack Wilshere vẫn chưa thể trở lại khi mùa giải mới khởi tranh. Ảnh: Internet.

"Với sự trở lại của cả Abou Diaby nữa, thì coi như chúng tôi sẽ có hai bản hợp đồng mới. Mùa bóng này đội hình của chúng tôi sẽ mạnh mẽ và có khả năng cạnh tranh".

Wilshere năm nay chỉ mới 20 tuổi, và anh đã lần đầu tiên bị đau ở mắt cá trong trận đấu thuộc khuôn khổ Emirates Cup trước đội bóng đến từ MLS. Sau đó anh đã phải tiến hành một số ca phẫu thuật để điều trị chấn thương đứt dây chằng ở mắt cá.

Sau đó, chấn thương cũ chưa hết, Wilshere tiếp tục gặp phải vấn đề với đầu gối của mình trong quá trình hồi phục, và nó khiến cho anh phải ngồi ngoài đến hết mùa giải 2011/12. Chấn thương cũng khiến tiền vệ của Arsenal đánh mất cơ hội tham dự Euro 2012 và Olympic Luân Đôn trong mùa hè này.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment