Sunday, August 19, 2012

Arsene Wenger bênh vực Giroud sau pha bỏ lỡ đáng tiếc

(báo bóng đá số 24h) - HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng tân binh Olivier Giroud có thể vượt qua được áp lực thay thế Robin van Perise để đem về thật nhiều bàn thắng cho Arsenal.

Giroud là tay săn bàn chủ lực của đội bóng Pháp Montpellier năm ngoái và anh được HLV Wenger chiêu mộ với mức giá 12 triệu bảng. Dù được kì vọng nhiều nhưng những gì anh thể hiện trong lần ra mắt Premier League khiến nhiều người không thể hài lòng.



Arsenal vừa có trận mở màn Premier League khá thất vọng trước Sunderland. Dù thi đấu trên cơ nhưng họ lại không một lần tìm đường vào khung thành của đội khách. Đặc biệt là phút 82, Giroud có cơ hội cực kỳ ngon ăn từ đường chuyền của Cazorla nhưng cú dứt điểm của tân binh người Pháp lại đi vòng ra ngoài.

HLV Wenger cho biết sau trận đấu trên Sky Sports: "Đó là một gánh nặng lớn khi bạn phải chịu áp lực từ Robin van Persie, mọi người muốn cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng."

"Ở tình huống đó, tôi nghĩ Giroud sẽ ghi bàn nhưng cậu ấy lại bỏ lỡ. Dù sao thì cậu ấy có nhiều thời gian để chứng tỏ mình và tôi tin rằng bàn thắng sẽ đến."

"Tôi không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này, tôi chắc rằng tôi sẽ đúng."

Vị HLV người Pháp thừa nhận mình hài lòng với những gì mà hai tân binh  Lukas Podolski và Santi Cazorla thể hiện hôm qua. Thế nhưng ông lại không hài lòng với những gì đội bóng đã làm.

"Chúng tôi chưa có đủ sự sáng tạo cần thiết. Đó là điều khiến tôi bực bội. Áp lực chúng tôi gây nên chưa đủ mạnh, chúng tôi vẫn còn thiếu tốc độ trong những pha lên bóng."

"Một lí do khác là Sunderland đã phòng thủ rất tốt, có chiều sâu và tập trung phòng thủ tối đa."

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment