Saturday, August 11, 2012

Atletico Madrid tranh sao Hàn Quốc với Arsenal

Atletico Madrid sẽ cạnh tranh với Arsenal để giành giật tiền vệ tài năng Ki Sung-Yeung của Celtic Glasgow.



Ki Sung-Yeung

Cầu thủ 23 tuổi này đã chơi rất hay trong màu áo Celtic mùa giải trước và anh cũng vừa góp công giúp ĐT Hàn Quốc giành huy chương đồng Olympic London. Atletico tin rằng cầu thủ này có thể trở thành một sự thay thế cho Diego, ngôi sao đã trở về Wolfsburg sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Ki gia nhập Celtic trong năm 2009 từ FC Seoul và đã tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Minh chứng là mùa giải đầu tiên anh chỉ được ra sân 10 trận, nhưng đến mùa trước là 30 trận, ghi 6 bàn và khoảng chừng đó số đường chuyền thành công.

Ki cũng đã có kinh nghiệm tham dự Europa League, giải đấu mà Atletico hiện đang là ĐKVĐ. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Ki đã có tới 45 lần khoác áo ĐT Hàn Quốc và góp mặt ở World Cup 2010.

Hợp đồng của Ki với Celtic còn thời hạn tới năm 2014 và giá trị ước định của anh không ít hơn 7,5 triệu euro. Được biết, Arsenal cũng đã nhiều lần cử tuyển trạch viên quan sát Ki thi đấu và họ có thể hỏi mua với giá 9 triệu euro. Do đó, Atletico sẽ không được phép chần chừ nếu muốn chiêu mộ Ki Sung-Yeung.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment