Sunday, August 19, 2012

Chấm điểm Arsenal 0-0 Sunderland: Cazorla xuất sắc nhất

Trong một trận đấu mà đội nhà không thể khoan thủng được mành lưới đối phương, những pha xử lý và kiến tạo cho đồng đội của tân binh Santi Cazorla đã giúp tiền vệ này được trang Goal chấm điểm cao nhất trong trận đấu giữa Arsenal - Sunderland.

So với hai tân binh còn lại của Arsenal là Lukas Podolski và Oliver Giroud, Santi Cazorla có ít thời gian hòa nhập với các đồng đội mới hơn. Song trên sân, cầu thủ người Tây Ban Nha mới là người để lại dấu ấn rõ nét nhất. Những pha cầm giữ bóng và xử lý một chạm của cựu cầu thủ Malaga tỏ ra khá hiệu quả so với cách thi đấu của Gervinho hay Theo Walcott. Giá như tình huống chọc khe thông minh của Cazorla ở phút 83 được Giroud tận dụng thành công, tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ có trận đấu "khai sân" Emirates thành công.


Tiền vệ Santi Cazorla - Ảnh Getty

Trong khi đó, những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Sunderland là John O'Shea và Carlos Cuellar, những người đã góp công lao không nhỏ trong việc duy trì một thế trận phòng ngự an toàn, làm bàn đạp để Sunderland có được một điểm rời sân Emirates.

Chấm điểm cụ thể:

Arsenal: Wojciech Szcznesny - 7 điểm, Per Mertesacker - 6 điểm, Thomas Vermaelen - 7 điểm, Carl Jenkinson - 6 điểm, Kieran Gibbs - 6 điểm, Abou Diaby - 6 điểm, Mikel Arteta - 6 điểm, Santi Cazorla - 8 điểm, Theo Walcott - 6 điểm, Gervinho - 6 điểm, Lukas Podolsk - 5 điểm.

Sunderland: Simon Mignolet - 7 điểm, Kieran Richardson - 7 điểm, John O'Shea - 8 điểm, Cuella - 8 điểm, Lee Cattermole - 7 điểm, Sebastian Larsson - 6 điểm, Craig Gadgner - 7 điểm, Jack Colback - 6 điểm, James McClean - 6 điểm, Stephane Sessegnon - 6 điểm, Fraizer Campbell - 6 điểm.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/
 

No comments:

Post a Comment