Sunday, August 19, 2012

Chính thức: Barca hoàn tất xong thương vụ mua Alex Song từ Arsenal

Chính thức: Barca hoàn tất xong thương vụ mua Alex Song từ Arsenal

Trong khi Arsenal hòa vất vả Sunderland thì cũng gần thời điểm đó tương lai của tiền vệ Alex Song cũng được định đoạt. Cầu thủ Cameroon về với Barca bằng mức giá 19 triệu euro trong vòng 5 năm.

CLB Barcelona đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Arsenal về vụ chuyển nhượng tiền vệ Alex Song. Chi phí cho cuộc mua bán này là 19 triệu euro và Barca sẽ có sự phục vụ của cầu thủ này trong vòng 5 năm.


Alex Song trên ảnh bìa tờ Mundo Deportivo. Ảnh: MD

Sau khi bán Van Persie cho Man United, các "Pháo thủ" đã tiếp tục để cho Alex Song đi đến Camp Nou, Barcelona. Sau nhiều phen đàm phán, cuối cùng tương lai của cầu thủ Cameroon cũng được quyết định. Alex Song sẽ khoác áo CLB xứ Catalan trong 5 mùa giải với mức phí giải phóng hợp đồng tới 80 triệu euro.

Vào thứ 2 tuần sau, Song sẽ có mặt tại Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế và hòa nhập vào buổi tập cùng các đồng đội mới. Ở đây, Song sẽ gặp lại cựu đội trưởng ở Arsenal là Cesc Fabregas. Đây là cầu thủ thứ 4 của "The Gunners" đến Barca trong 5 năm qua. Theo dự tính, Alex Song sẽ ra mắt trong trận đấu cúp Gamper thường niên tại Camp Nou.

* Sau đây là lịch làm việc của Alex Song ngày 20/8:

09h30: Chụp hình kỷ niệm trước văn phòng CLB.
10h00: Kiểm tra y tế tại Hospital de Barcelona. Sau đó là đến Joan Gamper Sports City.
17h00: Ký hợp đồng chính thức tại văn phòng CLB và chụp hình với Chủ tịch Sandro Rosell.
21h10: Ra mắt các đồng đội tại Cúp Joan Gamper.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/



No comments:

Post a Comment