Wednesday, August 15, 2012

Liverpool nói không với những cầu thủ "hám tiền"

(bong da 24h) - HLV Brendan Rodgers mới đây đã khẳng định rằng ông sẽ không đẩy Liverpool vào con đường “phá sản” song ông cũng cảnh báo cái giá để tìm lại được vinh quang xưa sẽ không hề rẻ.

Trong những ngày qua, HLV Brendan Rodgers đã đề nghị BLĐ đội bóng chi ra 26 triệu để mua về bộ đôi tài năng trẻ Fabio Borini và Joe Allen. Song với những khoản đầu tư không hiệu quả trong những năm qua, như thương vụ mua Alberto Aquilani, Liverpool được cho là có nguy cơ “phá sản” nếu tiếp tục chi tiêu vung tay vào những bản hợp đồng.


HLV Rogers và tân binh Allen - Ảnh Getty
HLV Rodgers cũng đã khẳng định rằng ông sẽ từ bỏ những thương vụ nếu ông không cảm thấy ưng ý về mức giá mà phía kia đưa ra, như trường hợp của Gylfi Sigurdsson, cầu thủ đã gia nhập Tottenham sau khi Liverpool từ chối đáp ứng những điều kiện về các điều khoản cá nhân.

HLV Rodgers cho biết: “Bạn có thể cho rằng phá sản là điều không bao giờ xảy ra ở đội bóng này song ai đã nghĩ chuyện đó sẽ không xảy đến với những đội bóng lớn, biểu tượng của một giải đấu như Glasgow Rangers?. Hãy lắng nghe. Nếu bóng đá tiếp tục chi trả những mức lương như vậy, khả năng phá sản của các đội bóng không phải là không có. Trong khi làm việc và cả ở cuộc sống ngoài xã hội, tôi luôn tôn trọng các giá trị. Đó là bản năng và cách tôi được nuôi dưỡng. Tôi sẽ không trả giá bất cứ thứ gì quá dắt. Có những nhân tố chắc chắn để một cầu thủ muốn gia nhập và thi đấu cho bạn. Tôi thích những cầu thủ khát khao vinh quang. Dĩ nhiên, họ cũng phải nhận được những đề nghị hấp dẫn song đó là những đề nghị phản ánh đúng thực tế”.

Hiện Liverpool đang theo đuổi một số mục tiêu, trong đó có tiền vệ Nurin Sahin của Real Madrid. HLV Rodgers chia sẻ: “Các cầu thủ hàng đầu thế giới thường có mức lương cao. Một cầu thủ có giá trị như vậy, chúng tôi sẵn sàng chi đậm. Nếu cầu thủ đó xứng đáng, bạn cần phải những gì mà họ yêu cầu. Đơn giản vậy thôi”.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment