Saturday, August 11, 2012

Man City đánh dấu sự tham gia vào TTCN Hè 2012 bằng một sao Hàn?

(bao bong da 24h) - Theo thông tin từ báo chí Anh thì các nhà ĐKVĐ Premier League đang rất để mắt tới hậu vệ cánh trái của Chunnam Dragons- Yun Suk Young như một phương án dự phòng cho Gael Clichy.

Sau năm 2011 mua sắm linh đình, giờ đây, Man City đang bắt đầu tính đến những phương án để tránh bị UEFA "sờ gáy" do vi phạm luật công bằng tài chính sẽ áp dụng vào năm sau. Và bằng chứng cụ thể nhất là cho tới thời điểm hiện tại, các nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa thật sự tiếp cận thị trường chuyển nhượng mùa hè bất chấp việc phiên chợ này chỉ còn khoảng hai chục ngày nữa là sẽ chính thức đóng cửa.


Yun Suk Young sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong hè này của Man City?



Thế nhưng, một tín hiệu vui vừa đến với toàn thể những người hâm mộ Man City khi BLĐ đội bóng đang xem xét tới việc đưa về Etihad một gương mặt sáng giá đến từ giải VĐQG Hàn Quốc- Yun Suk Young. Tài năng của hậu vệ sinh năm 1990 này đã gây được sự chú ý của các tuyển trạch viện Man City trong kì Olympic vừa qua. Đáng chú ý có thể kể đến trận đấu giữa Vương Quốc Anh và Hàn Quốc, với thể lực dồi dào cùng thể hình khá lý tưởng 1m82, Yun Suk Young đã "bắt chết" Craig Bellamy, góp phần không nhỏ vào chiến thắng chung cuộc của đất nước nhân sâm trước đội chủ nhà.

Đây có thể coi là một bước đi khôn ngoan của đội chủ sân Etihad bởi những ngày gần đây, HLV Mancini liên tiếp tỏ thái độ không bằng lòng với việc Man City thắt chặt chi tiêu. Vì thế, việc sở hữu Yun Suk Young sẽ là một động thái "xoa dịu" vị chiến lược gia người Ý này, đặc biệt là trong bối cảnh mùa giải mới đang rất cận kề. Được biết, Yun Suk Young thuộc về Man City là một mục tiêu hoàn toàn khả dĩ bởi nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này, The Citizens sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 1 triệu bảng Anh mà thôi.

Nếu thật sự trở thành người của Man City, Yun Suk Young sẽ trở thành một giải pháp dự phòng cho Gael Clichy khi mà mới đây Aleksandar Kolarov đã lên tiếng đòi ra đi ngay trong mùa hè này. Mức giá chính thức hiện vẫn chưa được công bố nhưng Man City đã sẵn sàng gửi tới CLB Chunnam Dragons (đội bóng chủ quản của Yun Suk Young) lời đề nghị chính thức trong một vài ngày tới.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment