Sunday, August 19, 2012

Man City lên kế hoạch "khủng" trói chân Balotelli

(bong da 24h) - Theo thông tin được Goal.com đăng tải, trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, Mario Balotelli đang được Man City tiến hành gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Balotelli với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2015 thế nhưng, họ vẫn muốn trói chân cầu thủ người Italia này thật chặt với một bản hợp đồng mới. Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã từ chối lời đề nghị 40 triệu Euro từ PSG cho Super Mario cũng như bác bỏ mọi sự quan tâm từ các CLB Italia.



Trước đó, Balotelli cũng đã khẳng định anh hạnh phúc tại Man City nhưng vẫn để lấp lửng khả năng trở lại quê hương hoặc chơi cho một CLB mạnh nào đó tại Tây Ba Nha trong vài năm tới.

Nếu bản gia hạn hợp đồng được kí kết, mức lương của Balotelli sẽ tăng từ 110.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, ngang hàng với các ngôi sao khác tại Etihad như David Silva, Sergio Aguero và Carlos Tevez.

Việc Man City tiến hành kí kết hợp đồng mới với Balotelli chịu tác động khá nhiều từ siêu cò Mino Raiola. Sau màn trình diễn ấn tượng của Balotelli tại Euro 2012, Mino Raiola tự tin tuyên bố giá trị của cầu thủ ngỗ ngược này đã lên đến 200 triệu bảng. Chính ông cũng là người giúp Zlatan Ibrahimovic rời AC Milan để đến PSG mùa hè này với mức giá 29 triệu bảng cùng mức lương sau thuế lên đến 250.000 bảng/ tuần.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment