Thursday, August 9, 2012

Man Utd chấp nhận trả lương Van Persie bằng Rooney

(bao bong da so 24h) - Arsenal đang tìm mọi cách gây khó dễ cho Man Utd trong thương vụ Van Persie. Chính bởi vậy, Sir Alex cũng phải nhẫn nhịn lùibước hòng có được chân sút Hà Lan.



HLV Alex Ferguson đang phải chấp nhận nhượng bộ trong thương vụ Van Persie. Cụ thể theo Telegraph, chiến lược gia Scotland sẵn sàng chi trả cho tiền đạo Hà Lan mức lương ngang bằng với Rooney, 220.000 bảng/tuần nếu anh này chịu về với sân Old Trafford.


Van Persie (trái) không mấy mặn mà với việc tiếp tục gắn bó cùng Pháo thủ


Sở dĩ có sự việc này là bởi Arsenal hiện đang tìm mọi cách gây khó dễ Quỷ đỏ trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Hà Lan. Khi đó, Man Utd phải tìm cách tiếp cận từ phía chính bản thân tiền đạo đội trưởng Arsenal. Và việc tăng mức lương cho anh này chính là miếng mồi không thể béo bở hơn với Van Persie.

Về phía Arsenal, CLB này được cho rằng muốn bán Persie với giá 20 triệu bảng. Song nếu khách hàng là Man Utd, mức phí chuyển nhượng sẽ tăng lên 25 triệu bảng bởi Pháo thủ thành London không muốn để tiền đạo chủ lực của mình ra đi tới một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League.

Hiện tiền đạo Hà Lan đã trở lại tập luyện với đội một Arsenal. Phía CLB thành London xác nhận chưa có bất cứ thỏa thuận bán Van Persie nào, đặc biệt là với Man Utd.

Trước đó, Man City được cho là CLB muốn có tiền đạo Hà Lan nhất. Song thời gian gần đây, HLV Mancini đã không còn hào hứng với thương vụ này. Trong khi đó, tưởng như Quỷ đỏ chỉ nhảy vào hỏi mua Persie hòng “phá đám” The Citizens. Song Sir Alex Ferguson gần đã đã tuyên bố thực sự muốn có đội trưởng Arsenal.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment