Sunday, August 19, 2012

Sự cố Man City “tình cờ” hỏi mua Messi

Manchester City đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bản cho siêu sao người Argentina đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi một cách tình cờ.

Lionel Messi (phải)- Ảnh Getty

Sự việc xảy ra khi ông chủ Sheikh Mansour chính thức hoàn thành việc tiếp quản Man City với số tiền mà ông bỏ ra là 210 triệu bảng vào tháng 8/2009. Quan chức của Man City và Barcelona đã liên lạc với nhau trong ngày hôm đó và sự cố trong việc giao tiếp qua điện thoại đã dẫn đến sự hiểu nhầm về việc “The Citizens” đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Messi.

Barca tất nhiên đã ngay lập tức từ chối việc phải bán đi ngôi sao sáng giá trên hàng công của đội bóng. Sự việc chỉ thực sự được làm sáng tỏ khi chỉ sau đó vài giờ đồng hồ, Man City đã chính thức mua được chân sút người Brazil Robinho từ Real Madrid với giá 32 triệu bảng.

Sự thật này được tiết lộ trong cuốn sách mới được xuất bản nói về lịch sử của nhà đương kim vô địch Premier League trong đó có nhiều chi tiết về các thương vụ mà đội chủ sân Etihad thực hiện. Cụ thể, đội bóng này từng thất bại trong việc chèo kéo tiền đạo Fernando Torres hay nỗ lực để tranh giành Dimitar Berbatov với Man United khi cầu thủ này còn thi đấu cho Tottenham. Cuốn sách cũng miêu tả về những sóng gió trong nội bộ của Man City thời cựu GĐĐH của đội bóng Garry Cook còn làm việc.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment