Wednesday, August 15, 2012

Thu bộn tiền từ Jack Rodwell, Everton tính nẫng tay trên Arsenal?

(báo bóng đá số 24h) - Nhận được 12 triệu Bảng 'tiền tươi' từ gã nhà giàu Manchester City, Everton đang rất nóng lòng tái đầu tư số tiền đó vào thị trường chuyển nhượng. Với túi tiền rủng rỉnh, đội chủ sân Goodison Park đang tràn trề hy vọng đánh bại Arsenal trong thương vụ chiêu mộ chân sút sáng giá người Bỉ Kevin Mirallas.

Tiền đạo đang khoác áo Olympiakos là mục tiêu chuyển nhượng của một số câu lạc bộ trong mùa hè này, bao gồm cả các Pháo Thủ thành Luân Đôn. Tuy nhiên sau khi đã chi khá đậm để mang về những tân binh chất lượng như Lukas Podolski, Olivier Giroud và Santi Cazorla, ngân quỹ của Arsenal đã không còn dư dả như trước.


Mirallas sẽ cập bến Everton thay vì Arsenal? Ảnh: Internet.
Trong khi đó, Everton lại đang khá 'giàu có' sau khi bán được ngôi sao trẻ Jack Rodwell cho Manchester City với giá khoảng 12 triệu Bảng. Số tiền đó đủ để HLV David Moyes tăng cường thêm ít nhất một tân binh chất lượng nữa, và người được đưa vào tầm ngắm chính là Mirallas.

Cầu thủ 24 tuổi đã kết thúc mùa giải 2011/12 với ngôi vị Vua phá lưới của Giải vô địch quốc gia Hy Lạp và giúp Olympiakos giành hai chức vô địch liên tiếp. Nếu chiêu mộ được Mirallas, Everton sẽ có sự thay thế hoàn hảo cho Tim Cahill, người đã rời Goodison Park để cập bến New York Red Bulls tại MLS.

Theo Daily Mail, Everton sẵn sàng móc hầu bao chi ngay 5,3 triệu Bảng để hỏi mua chân sút của đội tuyển quốc gia Bỉ, người đang tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan đêm nay. Số tiền trên nhiều khả năng sẽ làm xiêu lòng Olympiakos và chúng ta có thể chứng kiến Mirallas đến Merseyside ngay sau trận giao hữu hôm nay để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment