Saturday, July 9, 2011

Bayern họp khẩn vì Neuer

Làn sóng chỉ trích nhằm vào Neuer có xu hướng thường xuyên hơn. Chính vì thế, BLĐ Bayern đã phải tiến hành cuộc họp khẩn với đại diện hội CĐV...


Manuel Neuer
Tưởng như chiêu mộ được thủ môn xuất sắc nhất nước Đức ở thời điểm hiện tại, Manuel Neuer, sẽ xoa dịu được cơn giận dữ của NHM sau thất bại tại Bundesliga, nhưng BLĐ Bayern chẳng ngờ rằng chính thủ thành này lại đang đối mặt với làn sóng phản đối ngày một dữ dội.

Thực ra, trước khi hợp đồng giữa Bayern và Neuer được ký kết, một bộ phận CĐV của Hùm Xám đã phản đối về việc này. Họ lý giải, Neuer không xứng đáng khoác áo Bayern bởi thái độ kiêu ngạo. Ngay sau khi Bayern trở lại tập luyện, làn sóng chỉ trích nhằm vào Neuer không chỉ tiếp tục diễn ra mà còn có xu hướng thường xuyên hơn. Chính vì thế, BLĐ Bayern đã phải tiến hành cuộc họp khẩn với đại diện hội CĐV.

Chủ trì cuộc họp, chủ tịch Rumennigge kêu gọi các CĐV bình tĩnh và cho Neuer cơ hội thể hiện. “Neuer là một cầu thủ có tính tình cởi mở. Tôi cho rằng, cậu ấy cần được ủng hộ để có thể hòa nhập nhanh với đội hơn là chịu sự chỉ trích như vậy”, Rumennigge phát biểu. Về phía NHM, đại diện hội CĐV cũng cam kết sẽ làm hết sức mình để tránh tình trạng tương tự xảy ra.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment